Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Ronaldo giải cứu “Lão bà”


ronaldo ghi bàn ở phút 88 giúp Juventus ngược cái đánh bại Lazio có tỉ số 2-1 ở cuộc đọ sức tại vòng 21 Serie A diễn ra sáng 28/1.

k8 casino



HLV Max Allegri tung ra sân đội hình cực kỳ mạnh ở chuyến làm khách trước Lazio. Mặc dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng những nhà đương kim vô địch lại nhập cuộc không thực sự tốt.


Juventus bị Lazio chơi ép sân gây đông đảo sóng gió về phía cầu môn của Szczesny. Chỉ chiếm hữu sự lý tưởng của thủ thành người Ba Lan mới giúp “Bà đầm già” thành Turin chẳng phải nhận bàn thua trong hiệp một.


Điều đáng kể là ở 45 phút thi đấu trước tiên, Juventus đã không tung nổi cú dứt điểm nào về phía cầu môn của đối thủ. Đây là lần thứ nhất sau 15 năm, “Lão bà” mới sở hữuthành tích tệ hại tới vậy ở hiệp 1 .

Ở hiệp 2, Lazio vẫn duy trì được sức ép lên phần sân của Juventus. Sau những nỗ lực ko biết mệt mỏi, cuối cộng đội chủ nhà cũng sở hữu bàn thắng mở tỉ số ở phút 59, khiEmre Can đánh đầu phản lưới nhà khi lui về hỗ trợ phòng ngự.


Nhận bàn thua, Juventus như bừng tỉnh, đội bóng của HLV Max Allegri lấy lại thế trận từ tay Lazio. Mặc Tuy mà , buộc phải đến phút 74, các nhà đương kim vô địch mới với được bàn gỡ do công của Cancelo từ 1 pha bóng lộn xộn trong vòng cấm.
w88top




Bàn gỡ hòa của Cancelo giúp Juventus thi đấu hứng khởi. Ở khoảng thời gian sau đó, “Lão bà” chứng tỏ đẳng cấp, bản lĩnh của đội bóng mập, khi ép sân Lazio làm đội bóng này bộc lộ các sai lầm ở hàng thủ.


Phút 88, cr7 ghi bàn trên chấm 11m giúp Juventus nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus. Trước đấy , hậu vệ của Lazio đã để bóng chạm tay hơi nghiệp dư từ pha tạt bóng của cầu thủ đội khách ở bên cánh trái.


bên cạnh bàn thắng trên chấm phạt đền, ronaldo còn đóng góp rất béo vào lối chơi của Juventus ở trận đấu này, khi tả xung hữu đột làm hàng thủ của Lazio gặp nhiều gian nan. ấy là lý do tại sao, cr7 được Whoscored bầu là cầu thủ hoàn hảo nhất trận.





Bàn thắng của cr7 khiến nhuệ khí của Lazio giảm đi rõ rệt. Trong quỹ thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, đội chủ nhà đã chơi vô cùng nỗ lực có hy vọng sắm kiếm bàn gỡ, nhưng bất thành.

empire777
Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Lazio. với 3 điểm mang được, “Lão bà” kéo dài chuỗi trận bất bại ở Serie A 2018/2019 lên con số 21. bây giờ , đội bóng của HLV Max Allegri có 59 điểm, chắc chắn ở ngôi đầu, hơn Napoli tới 11 điểm. Trong lúc ấy , Lazio xếp vật dụng 8 sở hữu 32 điểm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo giải cứu “Lão bà” Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến