Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

PSG chính thức dưng bước tại cúp Liên đoàn Pháp



Bị thổi 2 quả phạt đền ở thời điểm cuối trận, PSG đã để thua Guingamp 1-2 và nên dừng cuộc chơi ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp.
xem bong da truc tuyen

nổi trội về đẳng cấp, lại được chơi tại sân nhà, các tưởng PSG sẽ dễ dàng vượt qua Guingamp ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp. Tuy nhiên, bất ngờ bự đã xảy ra khi tấm vé đi tiếp lại thuộc về những vị khách. Đây là thất bại rất đáng tiếc của thầy trò Thomas Tuchel khi họ dẫn trước với bàn mở tỷ số của Neymar nhưng lại bị ngược cái bởi double thua trên chấm phạt đền.




HLV Tuchel ko phải quên mất Guingamp lúc tung ra sân đội hình với nhiều chủng loại ngôi sao trụ cột như Meunier, Thiago Silva, Bernat, Marquinhos, Neymar, Di Maria hay Mbappe. cộng có sự cổ vũ của khán giả nhà, PSG dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước Guigamp trong 45 phút trước tiên .


tuy vậy , trước hàng thủ đông đảo của các vị khách, Neymar và các đồng đội đã gặp số đông gian truân trong 45 phút đầu tiên. Họ ko thể ghi bàn và buộc phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp.


Đội hình thi đấu tructiepbongda


PSG: Areola, Meunier, Silva, Kehrer, Bernat, Draxler (Alves 75), Marquinhos (Verratti 46), Diaby, Neymar, Di Maria (Cavani 46), Mbappe.


Guingamp: Johnsson, Traore, Kerbrat, Eboa Eboa, Rebocho, Phiri, Coco (Rodelin 90), Blas (Didot 75), Deaux, Thuram, Mendy (Ngbakoto 73).

link vao 1gom

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG chính thức dưng bước tại cúp Liên đoàn Pháp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến