Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Bayern trả báo giá lần 4, Chelsea sẽ nhả ‘ngọc thô'?

sau khi lời hỏi mua thứ 3 giá cả 30 triệu bảng bị Chelsea không đồng ý, phía Bayern Munich đã liên tiếp nâng giá với hi vọng có đc tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi.

Theo nhiều nguồn tin chữ tín tại Anh (Sky Sports và The Guardian) & Đức (Sky) cùng 168bet, Bayern Munich đã liên tiếp nâng bảng giá hỏi mua tài năng trẻ của Chelsea, Callum Hudsoi-Odoi. Sau khi đề nghị thứ 3 trị giá 30 triệu bảng bị phủ nhận, Hùm xám đã quay lại với mức phí 35 triệu bảng. Đây cũng chính là mức giá thành đúng với yên cầu của The Blues giành riêng cho “ngọc thô” của chúng ta.

Bayern quyết tâm chiêu mộ bằng đc Hudson-Odoi

những nguồn tin đều cam kết Hudson-Odoi đã từ chối đề nghị bảo trì Hợp Đồng với Chelsea còn chỉ muốn gia nhập Bayern. Theo Sky tại Đức, đội bóng Anh cũng đã đồng ý mức ngân sách dành riêng cho cầu thủ này mà còn muốn giữ anh lại ít nhất là đến kì chuyển nhượng hè bởi tình hình tổn thương bây giờ của CLB. keo bong da hom nay

Trước đó, Chelsea đã không đồng ý 3 lời đề nghị của Bayern giành riêng cho Hudson-Odoi, lần lượt là 13,5 triệu bảng, 20 triệu bảng and 30 triệu bảng. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn rất là quyết tâm có được chữ kí của cầu thủ 18 tuổi. Thậm chí, chúng ta còn hứa hẹn sẽ trao cho anh áo số 10 của Arjen Robben sau khi ngôi sao sáng người Hà Lan ra đi vào cuối mùa giải này.

Hợp Đồng hiện tại của Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn 18 tháng. Còn nếu không cung cấp ngay vào thời điểm tháng 1, The Blues sẽ bị ép bảng giá vô vàn khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Giữa những phát biểu hiện đại của chính mình, HLV Maurizio Sarri đã bày tỏ nguyện vọng giữ chân Hudson-Odoi, đồng thời khuyên anh nên tiếp tục ở lại nơi chốn sương mù trở nên tân tiến sự nghiệp.xem bong da truc tuyen k+

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bayern trả báo giá lần 4, Chelsea sẽ nhả ‘ngọc thô'? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda