Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Mua bán người trái phép, Fifa cấm Chelsea chuyển nhượng 2 năm

CLB Chelsea đứng trước nguy cơ nhận án cấm chuyển nhượng rất nặng của FIFA liên quan đến một số thương vụ chuyển nhượng của đội bóng này. bet69 bóng đá

Chelsea đối diện án cấm chuyển nhượng 2 năm

Đang có một cuộc điều tra của FIFA về một số thỏa thuận chuyển nhượng của Chelsea liên quan đến “hơn 100 trường hợp cầu thủ trẻ”. Ủy ban điều tra của LĐBĐ thế giới xem xét để đ.a’n.h giá liệu Chelsea thấy bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng tại hai năm hay không. tylebongda online

Theo tiết lộ của Mediapart (Pháp), FIFA đã dành ra 3 năm để xem xét rất nhiều một vài vụ mua bán cầu thủ trẻ của Chelsea cùng những đội bóng của Ngoại hạng Anh. “Đây là một cuộc điều tra lớn liên quan đến một vài đội bóng. Cuộc điều tra sẽ chạm vào hầu hết những đội bóng lớn tại châu Âu với Ngoại hạng Anh”, nguồn tin thân cận của cơ quan điều tra FIFA tiết lộ cùng Telegraph Sport.

Kết quả hình ảnh cho chelsea
Ban đầu ủy ban điều tra nghĩ rằng số vụ mua bán của Chelsea chỉ vào gần 25 cầu thủ, nhưng mà The Guardian cho rằng con số đó hiện được cho là hơn 100. Cuộc điều tra không những nhắm vào một số cầu thủ được chuyển nhượng mà còn tập trung cả vào các cái tên được đăng ký trong học viện bóng đá của Chelsea.
Cũng theo Mediapart, Chelsea bị kiến nghị phạt 45.000 bảng với cấm tham gia một vài hoạt động chuyển nhượng tại 2 năm, tương đương cùng 4 kỳ chuyển nhượng. Lúc này Ủy ban kỷ luật đang tại quá trình kết thúc vụ điều tra để sớm tư vấn án phạt. Điều này đồng nghĩa và việc Chelsea sẽ cần đưa ra các bằng chứng để thoát án phạt.
ở trường hợp bị kết tội, Chelsea thấy quyền kháng cáo lên FIFA và sau đó ra Tòa án trọng tài thể thao quốc tế

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mua bán người trái phép, Fifa cấm Chelsea chuyển nhượng 2 năm Rating: 5 Reviewed By: tylebongda