Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Emery tiết lộ lý do chiêu mộ Suarez



Sau trận thắng Cardiff, HLV Unai Emery đã bật mí lý do buộc ông phải chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez trong tháng 1 .
xem bong da truc tuyen
Theo thông tin được báo giới Tây Ban Nha đăng tải, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Denis Suarez của Barcelona cộng với điều khoản tậu đứt vào cuối mùa giải. Thương vụ này tầm thường khả năng sẽ được Pháo thủ công bố trong hôm nay.





Trong buổi họp báo sau trận thắng Cardiff 2-0, HLV Unai Emery chưa xác nhận thương vụ Suarez. Mặc Dù thế , ông đã bật mí lý do theo đuổi tiền vệ này trong tháng 1 . Cụ thể, theo Emery, ông buộc phải những cầu thủ chạy cánh bắt buộc vô cùng hy vọng sẽ thành công với Denis Suarez.


"Chúng tôi nên những cầu thủ chạy cánh. Suarez như tôi biết là cầu thủ chất lượng. Tôi chưa biết Suarez với đủ thể lực để thi đấu ở Premier League hay không . Đây là thử thách chiếm hữu cậu ta", HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Cardiff 2-1.
k8pro

Ở Barcelona, Suarez thường xuyên được sắp xếp ở trung tâm hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, khi cần , tiền vệ 25 tuổi này vẫn mang thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trái.


ngoài cuộc đàm phán chiêu mộ Denis Suarez, theo báo giới Anh, Arsenal còn cửa hàng với Ivan Perisic ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1 . Dù thế , khi được hỏi về thương vụ này, nhà cầm quân người TBN đã từ chối trả lời.


"Nếu 1 cầu thủ sở hữu thể tới đây giúp chúng tôi, cậu ta sẽ đến . Tôi ko nắm được thông tin mới nhất. Tôi chỉ muốn dành sự tập trung cho những trận đấu. sở hữu thể tối nay hoặc ngày mai, tôi sẽ chia sẻ một chút về thông tin chuyển nhượng", nhà cầm quân người TBN kể thêm.
w88 di dong

mang chiến thắng trước Cardiff, Arsenal đã tạm thời san bằng khoảng bí quyết có top 4 (cùng sở hữu 47 điểm như Chelsea). Ở vòng 25 cuối tuần này, Pháo thủ sẽ mang trận đấu rất khó khăn mang Man City tại Etihad.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Emery tiết lộ lý do chiêu mộ Suarez Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến