Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Chấm điểm trận thắng của Man City 2-1 Liverpool



5 điểm nhấn sau trận thắng 2-1 của Man City trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 21 Premier League 2018/2019 diễn ra sáng nay 4/1.
xem bong da truc tiep 

Khát khao chiến thắng của Man City

Phát biểu trước trận đại chiến, HLV Pep Guardiola khẳng định, Man City ko còn lựa mua nào khác là buộc phải thắng Liverpool ở cuộc đối đầu trực tiếp. thành thử , chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xua quân lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Man City thi đấu ko biết mệt mỏi và thành quả của các cố gắng ấy là 2 pha lập công của Aguero và Sane ở các phút 40 và 72 của trận đấu. Đây là các bàn thắng tới vào thời điểm nhà đương kim vô địch gặp vô vàn gian truân mà trường hợp không với khát khao chiến thắng cực béo , họ sẽ không khiến cho được.



Đẳng cấp của Aguero
bet169 xem keo

Aguero bị Virgil van Dijk theo kèm như hình có bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. ấy là lý do tại sao tiền đạo người Argentina im tương đối lặng tiếng trong đa phần thời gian thi đấu của hiệp 1 .





Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Aguero đã làm khán đài Etihad nổ tung mang cú dứt điểm chân trái sấm sét ở phút 40 chiếm hữu về bàn mở tỉ số cho Man City. Theo thống kê của Opta, cựu tiền đạo Atletico Madrid là chân sút ghi được thông thường bàn thắng vào lưới các đội bóng trong top 6 từ mùa giải 2011/2012 tới nay. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1988 đã với 37 pha lập công, hơn Harry Kane, người xếp vũ trang 2 đến 16 bàn.


Pep Guardiola biết thay đổi
ket qua bong da

Ở cuộc đấu trí có khắc tinh Jurgen Klopp, HLV Pep Guardiola đã vận dụng chiến thuật, đấu pháp siêu linh hoạt. Man City của Pep biết tậu thời điểm để tấn công và lùi về phòng ngự lúc cần yếu. Sự thay đổi của chiến lược gia người Tây Ban Nha làm Liverpool bị bất ngờ. giả dụ như Sterling và Aguero tận dụng cơ hội tốt hơn từ những pha phản công, chiếm hữu lẽ Man City đã thắng đậm hơn.





Lovren là "quả tạ" của Liverpool


Đúng như nhận định của giới chuyên môn Lovren là mắt xích yếu nhất bên phía Liverpool. dĩ nhiên, HLV Pep Guardiola đã nhận thấy điều này cần ông chỉ đạo những học trò liên tục tấn công vào vị trí của trung vệ người Croatia.






Kết quả, Lovren với màn trình diễn cực tệ trên sân Etihad. Anh là người vào bóng thiếu quyết đoán để Aguero dứt điểm ở góc hẹp mở tỉ số. ngoài ra, trung vệ này có phổ biếnpha phá bóng nửa vời tạo điều kiện cho các chân sút của Man City dứt điểm. ấy là lý do tại sao, trung vệ sinh năm 1989 bị chấm điểm thấp nhất trong bộ tứ hậu vệ của Liverpool ở trận đấu này.


Liverpool đứt mạch bất bại


Trước vòng 21, Liverpool là đội bóng duy nhất bất bại ở Premier League. Thậm chí trước lúc bước vào tranh tài ở Etihad, “Lữ đoàn đỏ” còn với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên đa số đấu trường.





Tuy nhiên, con số bất bại của Liverpool ở Premier League 2018/2019 đã dứt lại ở 20. Sau 21 vòng đấu, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đứng đầu bảng xếp hạng chiếm hữu 54 điểm, nhưng chỉ còn hơn đương kim vô địch Man City đúng 4 điểm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chấm điểm trận thắng của Man City 2-1 Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến