Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Tâm thư của mẹ Văn Lâm gửi NHM Việt Nam quá xúc động



chiếc tâm thư xúc động đã được mẹ của thủ môn Đặng Văn Lâm viết và nhờ người con trai dịch sang tiếng Việt gửi tới người ngưỡng mộ, các đồng đội và những thầy ở ĐT Việt Nam.

w88 di dong


không thể đến Mỹ Đình cổ vũ cho con trai và ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt về nhưng gia đình thủ môn Văn Lâm vẫn theo dõi qua những phương tiện truyền thông. Họ xúc động và hạnh phúc khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.


khuyen mai k8
Bà Jukova Olga, mẹ Văn Lâm khóc lúc Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018


Giải đấu khép lại được 1 ngày, mẹ của Văn Lâm đã viết bức tâm thư xúc động gửi đến toàn thể người mến mộ và các thành viên trong đội tuyển Việt Nam. Bà Jukova Olga muốn cảm ơn hầu hết người vì đã giúp đỡ Văn Lâm trưởng thành và mang được sự nghiệp thành công như bây giờ .


"Mẹ là người mẹ hạnh phúc nhất thế gian! Mẹ muốn con sẽ dịch và gửi những chiếc thư này của mẹ đến đất nước Việt Nam tuyệt vời, đầy nắng và phải mẫn! Gửi tới mọi - cácngười thân, ruột thịt họ nội của con, các giới ngưỡng mộ bóng đá, những người bạn của con, chủ tịch và ban huấn luyện CLB Hải Phòng - nơi con rèn luyện. Gửi đến thầy huấn luyện viên và trọn vẹn đồng đội đội tuyển Việt Nam của con. Gửi tới đa số người dân Việt Nam - những người đã động viên con trai mẹ bằng lời đề cập , bằng hành động, mong điều lành cho con và chúc con thi đấu thành công: Tôi cảm ơn tất cả những bạn! Tôi muốn ôm quý khách thật chặt. Tôi hạnh phúc và vui mừng cộng Anh chị vì chiến thắng này!


Tôi biết ơn Chúa vì trái tim tôi cất cất tình yêu chiếm hữu hai đất nước: Việt Nam và Nga! Cảm ơn Chúa vì tại đất nước Việt Nam đã sinh ra người chồng của tôi - cha của con trai yêu dấu Đặng Văn Lâm: Đặng Văn Sơn. Tôi biết ơn Chúa vì con trai tôi đã nghe lời cha mình trở về Tổ Quốc lập nghiệp! Tôi biết ơn Chúa vì tại đất nước Việt Nam yêu dấu, con trai thân yêu của tôi đã béo khôn, trưởng thành, vươn lên là giỏi và thể hiện tài năng của mình. Cảm ơn phần nhiều đã tin tưởng Lev - Đặng Văn Lâm!", bức thư được Văn Lâm dịch.

https://w88atm.com/truc-tiep-bong-da-k/
Hơn ai hết, mẹ của Văn Lâm hiểu được các gian nan đầu tiên khi ngôi sao của CLB Hải Phòng khi mới trở về Việt Nam lập nghiệp. Chức vô địch AFF Cup 2018 là thành công mập thứ nhất của Lâm "tây" trong màu áo ĐTQG. nhiều khả năng anh vẫn sẽ là lựa mua ưu tiên trong khung gỗ của ĐTVN ở giải Asian Cup gần tới .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tâm thư của mẹ Văn Lâm gửi NHM Việt Nam quá xúc động Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến