Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Sợ bóng để Shaqiri ghi bàn, Young bị chỉ trích dữ dội

Theo ghi nhận từ bắn cá 79, Ashley Young đã trở nên CĐV Man Utd chỉ trích dữ dội vì phản ứng trước cú sút thành bàn của Shaqiri ở trận gặp Liverpool đêm qua.
Man Utd thi đấu không xuất sắc ở Anfield tối qua nên đã buộc phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. CĐV Quỷ đỏ với lý do để tiếc nuối lúc 2 bàn thua đến trong khoảng 20 phút cuối trận.


trong đó, trường hợp Xherdan Shaqiri ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 đã gây ra những tranh cãi khá lớn trên mạng xã hội. Cụ thể, CĐV Quỷ đỏ tỏ ra cực kỳ tức bực khi Ashley Young ko cản phá quyết liệt sau lúc bóng bật ra. Thay vào đây, anh lại chủ động xoay lưng trước cú dứt điểm của tiền vệ người Thụy Sỹ. Kết quả, bóng đã đập mắt cá Ashley Young đổi hướng và đi vào lưới Man Utd.

bên trên Twitter, nhiều CĐV Man Utd cho rằng Ashley Young đã sợ bóng ở trường hợp này nên tỏ ra siêu tức giận.

một CĐV của Man Utd nói rằng “Nhìn Ashley Young (đội trưởng) xoay sống lưng lại trước cú sút chỉ phương pháp vài mét. Anh ta sợ trái bóng khiến cho tổn thương mình”.

một CĐV khác của Man Utd cũng đều có cái nhìn tương tự “Man Utd đã thua vì Young sợ bóng”.

“Anh ta không tuân theo sát Shaqiri. Bàn thắng có phần đỏ may mắn nhưng Liverpool xứng đáng giành chiến thắng. Chúng ta đã có 1 trận đấu chết tiệt, quá nghèo nàn”, 1 CĐV khác của Man Utd lên tiếng.

Shaqiri ko đá chính ở trận đấu này nhưng đã được HLV Klopp tung vào sân ở giữa hiệp 2. Ngay lập tức, tiền vệ người Thụy Sỹ đã tỏa sáng rực rỡ tỏa nắng mang cú đúp bàn thắng giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu BXH từ tay Man City.

Nguồn: tylekeo88

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sợ bóng để Shaqiri ghi bàn, Young bị chỉ trích dữ dội Rating: 5 Reviewed By: tylebongda