Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Sterling gia hạn hợp đồng khủng với Man City



Ngôi sao Raheem Sterling đã ký hợp đồng mới 5 năm với Man City và nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần.

w88 ban ca


Sau một thời gian thương thảo, Raheem Sterling và Man City đã đi đến thống nhất chiếm hữu 1 bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm. Mức thu nhập của ngôi sao 23 tuổi người Anh cũng được nâng cao lên vô cùng đáng nhắc mang 300.000 bảng/tuần.


Hợp đồng cũ của Sterling vẫn còn thời hạn 18 tháng nhưng Man City sớm "trói chân" cựu cầu thủ Liverpool bởi anh đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều chủng loại "đại gia" châu Âu, trong đấy đặc thù là Real Madrid.
k8 mobile

Bản hợp đồng mới cũng được coi là phần thưởng của The Citizens có Sterling lúc anh thi đấu hoàn hảo và góp công béo vào chức vô địch Premier League mùa trước. Đồng thời, cầu thủ 23 tuổi cũng đang sở hữu phong độ rất cao ở mùa này và đã có 7 bàn thắng cho đội bóng áo xanh thành Manchester.


Chia sẻ niềm vui sau khi ký hợp đồng mới, Sterling cho biết: "Tôi vô cùng vui lúc ký hợp đồng này. Sự vững mạnh của tôi thật đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy quyết định lúc tôi tới đây là hoàn toàn đúng đắn.

cmd368
ấy là sự đền đáp cho tôi và tôi cũng cảm ơn BLĐ. Mỗi mùa, tôi đều muốn mình tốt hơn mùa trước. Tôi luôn muốn tiến bộ và tốt hơn mỗi ngày.


với cơ sở và đội ngũ huấn luyện của chúng tôi, đấy là môi trường lý tưởng để tăng trưởng và thành công", cựu cầu thủ Liverpool nói thêm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sterling gia hạn hợp đồng khủng với Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến