Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Real Madrid hãy nhanh tay “chộp” sao đang lên?

Trong danh sách đội tuyển chọn Tây Ban Nha triệu tập lần này có cái thương hiệu xa lạ, Mario Hermoso, tuy nhiên với Real Madrid thì không lạ chút nào.
La Liga mùa giải 2018/19 chứng kiến sự cứng cáp của Một trong số những cầu thủ trẻ em giỏi mà bóng đá Tây Ban Nha có được từ bây giờ – Mario Hermoso. Trong dịp tập trung ĐTQG Tây Ban Nha đang tới, HLV Luis Enrique đã điền tên trung vệ của CLB Espanyol này và sẽ không còn không thể tinh được với thông tin Real Madrid mong muốn có được trung vệ 23 tuổi.
Đội bóng Hoàng gia sớm lên kế hoạch giành sự phục vụ của Hermoso tức thì từ thời điểm tháng 1 tới, với lời đề xuất giá trị 7,5 triệu euro. Hiện nay, theo mẹo chơi xóc đĩa online Real Madrid vẫn tồn tại trung vệ trẻ con Jesus Vallejo, tuy nhiên, cầu thủ này lại gặp phải quá nhiều chấn thương nên đồng nghĩa không hiến đâng được cho CLB.
Về phía Espanyol, mặc dù họ không muốn bán một cầu thủ quan trọng như Hermoso nhưng chủ sở hữu Chen Yansheng lại đang cần tiền để cân bằng giá thành.
đương nhiên, không chỉ Real Madrid mới bị lôi kéo mà nhiều CLB khác cũng theo dõi sát sao Hermoso. HLV Unai Emery của Arsenal sự thật rất thích cầu thủ người gốc Madrid & đã vài ba lần coi anh thi đấu.
Nhưng Real Madrid có lợi thế hơn vì Hermoso từng cứng cáp từ lò La Fabrica của đội bóng Hoàng gia. Ở La Fabrica, Sergio Ramos là thần tượng của anh. Hermoso đến Espanyol vào ngày hè năm 2017 sau một năm đc cho Real Valladolid mượn.
Tại Espanyol, Hermoso đc HLV Quique Sanchez Flores sử dụng khá thường, trước lúc HLV đương nhiệm Rubi đẩy mạnh các gì cực tốt của anh. Mùa này, Hermoso đá toàn diện số phút tại La Liga sau 11 vòng đấu, ghi 2 bàn và góp phần giúp Espanyol chỉ để thủng lưới 8 bàn & thậm chí đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Barcelona.
Theo kqbd, giải thưởng cho Hermoso là quyết định tập trung vào ĐTQG, khi HLV Luis Enrique vẫn đang đi kiếm “Gerard Pique mới”. Các bước chân của Hermoso khiến cho rất nhiều người ghi nhớ lại Marco Asensio & Kiko Casilla. Cả 2 đều về với Real Madrid sau khi đc triệu tập vào ĐTQG.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid hãy nhanh tay “chộp” sao đang lên? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda