Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

HLV Conte đã có màn giải thích lý do từ chối Real



HLV người Italia, Antonio Conte đã lên tiếng giải thích lý do ông từ chối dẫn dắt Real Madrid vào giữa mùa giải này.
k8 lua dao



Sau khi Real Madrid sa thải Julen Lopetegui, Antonio Conte là ứng cử viên thay thế hàng đầu. HLV 49 tuổi người Italia vẫn tự do sau khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng vào tháng 7 năm nay.

Tuy nhiên, Antonio Conte đã từ chối cơ hội đàm phán mang Real . Theo nhiều nguồn tin, lý do chính HLV này không tới Bernabeu vì giằng buộc chiếm hữu Chelsea. Cụ thể, Conte chỉ nhận được 9 triệu bảng tiền đền bù từ The Blues nếu “ngồi không” hết mùa giải 2018-19. Trong trường hợp ký hợp đồng sở hữu CLB khác vào giữa mùa giải, ông sẽ ko nhận được số tiền nói trên.

w88 di dong
Chia sẻ trên Sky Sports Italia, Conte cũng ngầm thừa nhận vấn đề kể trên khi khẳng định ông sẽ đợi đến tháng 6 để quyết định. Cựu HLV Chelsea nói: “Tôi cực kỳ bình tĩnh, tôi tìm mọi cách cập nhật bản thân cũng như nói chuyện với những HLV khác”.

“Chúng tôi sẽ chờ đợi đến mùa hè năm sau”.

Sau khi bị phóng viên hỏi kỹ hơn, Conte kể thêm: “Đối có loại HLV như tôi, tôi muốn đợi đến tháng 6 để bắt đầu lại. Tôi muốn chiếm hữu sự chuẩn bị kỹ càng cho công việc mới thay vì đóng vai người chữa cháy”.
link vao 365bong
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Conte đã có màn giải thích lý do từ chối Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến