Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Bại trận, Mourinho cam kết không để M.U rớt hạng

Sau trận thua Man City 1-3, HLV Jose Mourinho có phát ngôn Man United chắc chắn là sẽ không còn xuống hạng.
Lép vế trước Juventus nhưng M.U ko ngờ giành thắng lợi 2-1 ở Champions League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang không một đợt nữa làm đc điều đó trong trận đấu thua kém về mọi mặt so sánh với Man City. Sau trận thua derby Manchester, Jose Mourinho công bố, Man United sẽ không còn rớt hạng.


“Chúng tôi sẽ không còn rớt hạng”, Jose Mourinho trả lời thắc mắc của phóng viên về sự việc Quỷ đỏ bị đẩy xuống thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm sau vòng 12.

“Một đội bóng (Man City) mở đầu mùa giải tốt & vẫn rất mạnh còn một đội nhóm khác (M.U) mở màn tệ nhưng đang nâng cao bản thân.

nếu bạn tập trung vào trận đấu, bạn biết đó, trận đấu diễn ra rất mở trong 80 phút. Tôi cho là không có bất kì ai ra về trước khi có bàn thắng thứ 3.

Tuần này Man City có 3 trận sân gia đình trong những khi công ty chúng tôi có 3 trận sân khách. Bọn họ có thắng lợi 6-0, không xẩy ra áp lực và thư giãn.

Trận gặp Juventus với Shop chúng tôi chẳng khác gì 1 trận chung kết, tốn rất nhiều sức lực & phải tập trung tinh thần cao độ.

vì vậy, khi tôi phân tích trận đấu thì chúng ta tìm hiểu về các thông số kỹ thuật. Tôi không tin vào những thông số mà chỉ tin vào các gì bản thân thấy và cảm thấy từ trận đấu.

chúng tôi bị trừng phạt bởi các sai lạc & thua trận nhưng đội bóng đã với nhau chiến đấu đến cùng, điều này không thể mất chỉ sau 1 trận thua”, Mourinho lí giải vơi phương pháp tải trò chơi xóc đĩa trực tuyến lý do thất bại của Man United ở derby Manchester vì thất thế do lịch thi đấu nặng hơn Man City.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bại trận, Mourinho cam kết không để M.U rớt hạng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda