Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Vinh danh lão tướng qua trận Tottenham 0-1 Man City



“Lão tướng” Fernandinho đã chiếm hữu trận đấu tuyệt hay khiến cho hàng tiền vệ Tottenham hoàn toàn bị chia cắt.

bet169 bong da
Trong những chiến thắng 1-0, các cầu thủ phòng ngự thường ấn tượng hơn các ngôi sao tấn công. ko với ngoại lệ ở trận đấu giữa Tottenham và Man City đêm qua. Cho dù mở tỉ số ngay ở phút vật dụng 6, The Citizens cũng ko tấn công bùng nổ như tất cả khi . Thay vào đấy , họ mua bí quyết “bóp chết” kẻ thù ngay từ giữa sân.





Thống kê không đề cập dối. Cả trận đấu, Tottenham chỉ với đúng 4 pha dứt điểm về phía khung thành của Ederson. Trong đó, họ chỉ sở hữu 1 cơ hội thực sự nguy hiểm của Lamela ở phút 80 sau sai lầm của Riyad Mahrez.

kqbd
Trong tập thể thời gian của trận đấu, Tottenham bất lực trước hệ thống của Man City dù cầm bóng ko ít (48%). Sở dĩ với lý do này vì đa số những cầu thủ áo xanh đều tích cực áp sát và cầm giữ bóng cực kì tốt lúc mang bóng, đặc trưng là Fernandinho.


Thi đấu ở vị trí mỏ neo, tiền vệ 33 tuổi người Brazil thực sự vượt trội khi Man City phòng ngự có 5 pha tắc bóng thành công. Bên dưới anh, 2 trung vệ John Stones và Laporte cũng mang màn trình diễn cực kì ấn tượng.


Ở hướng ngược lại, Harry Kane có thêm một trận đấu đáng quên khi mang đúng một pha dứt điểm vô hại. Tiền đạo này cũng đưa bóng tương đối kém sở hữu tỉ lệ chính xác 76% và hoàn toàn mất kết nối với các vệ tinh quanh đó . Tuy nhiên, người tệ nhất trận cần là Trippier. Hậu vệ người Anh mắc sai lầm khiến Tottenham thủng lưới ngay ở phút vật dụng 6. Sau đấy , anh cũng không thể hỗ trợ tấn công như thường lệ.
xem bong da truc tuyen
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vinh danh lão tướng qua trận Tottenham 0-1 Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến