Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Thống kê hiện tại Nửa đội hình "Gà trống"


Thất bại đáng tiếc trước Watford khiến Tottenham có phổ biến cầu thủ góp mặt trong đội hình thất vọng tuần này.



- Michel Vorm (Tottenham): Trong trận đấu hiếm hoi được bắt chính ở Premier League, thay thế cho Hugo Lloris bị bị thương , Vorm đã để mất điểm trong mắt HLV Mauricio Pochettino. Thủ thành này đã bắt buộc 2 lần vào lưới nhặt bóng và đấy đều là các bàn thắng bằng đầu không thực sự nguy hiểm của Watford

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
- Davinson Sanchez (Tottenham). Ngôi sao người Colombia đã ko thể theo kèm Troy Deeney trong tình huống Watford với bàn gỡ hòa 1-1.


- Shkodran Mustafi (Arsenal): trường hợp hàng công ko thi đấu nỗ lực và hiệu quả thì có lẽ Arsenal đã ko thể rời sân Ninian Park có 3 điểm. Trong ấy , Mustafi đã bộc lộ quá phổ biến sơ hở trước khung thành Petr Cech.

https://w88atm.com/dang-ky-w88/
- Mamadou Sakho (Crystal Palace): Cựu cầu thủ Liverpool ko hoàn thành tốt nhiệm vụ che chắn trước khung thành của Hennessy, qua ấy để Southampton liên tục sở hữucác tình huống vây hãm và dứt điểm nguy hiểm.


TIỀN VỆ


- Marcus Rashford (Man Utd): Mặc dù Rashford chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng với hành động ngổ ngáo ko nhu yếu ở phút 71 để rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài, anh xứng đáng với tên trong đội hình thất vọng tuần này.





- Abdouleye Doucoure (Watford): Mặc dù Watford đã sở hữu cú lội ngược dòng đáng kinh ngạc đánh bại Tottenham 2-1, nhưng Doucoure vẫn với tên trong đội hình thất vọng tuần này lúc anh sở hữu tình huống đốt lưới nhà ở đầu hiệp 2.


- Jeff Hendrick (Burnley): Thi đấu trong vai trò tiền vệ công nhưng cả trận Hendrick ko thể tung ra một cú sút nào về phía khung thành Man Utd. bên cạnh ra, cầu thủ này cũng sở hữu quá ít sự hỗ trợ cho tiền Chris Wood.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

- Mousa Dembele (Tottenham): Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng ngôi sao người Bỉ đã ko hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn. Qua đấy , Watford liên tục với các tình huống tấn công vỗ mặt nguy hiểm, khác biệt là thời điểm họ bị dẫn bàn.


- Paul Pogba (Man Utd): Ngôi sao người Pháp đã thực hiện hỏng một quả phạt đền trước Burnley. vô cùng may, ở thời điểm ấy Man Utd đang dẫn trước double và chiếm hữuchiến thắng chung cuộc. trường hợp không , tiền vệ 89 triệu bảng sẽ vươn lên là tội đồ bởi Quỷ đỏ đang nên một chiến thắng hơn bao giờ hết.


TIỀN ĐẠO


- Harry Kane (Tottenham): Hàng công chơi thiếu sắc sảo là nguyên nhân làm cho Tottenham không thể kiễu liễu Watford lúc với bàn thắng dẫn trước. Kane chiếm hữu một ngày thi đấu đáng quên lúc anh liên tục chuyền hỏng, mất bóng và khác biệt chỉ với pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ .





- Lucas Moura (Tottenham): So với người đá cặp là Kane trên hàng tiền đạo, Moura còn tồi tệ hơn. Cả trận, cựu cầu thủ PSG chỉ chiếm hữu vẻn vẹn 1 cú đá về phía khung thành Watford và cũng với vô cùng ít liên lạc với hàng tiền vệ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê hiện tại Nửa đội hình "Gà trống" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến