Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Quá nóng: Barca theo sát muốn có "sao lạ"



Barcelona theo sát “sao lạ; Mourinho lại lùng nhân sự ở Madrid; những CLB Premier League gặp khó vụ Neres; Pogba muốn được Zidane chỉ đạo… là những tin chính trong Bản tin sáng 5/9.

BẢN TIN 0H 5/9: Vị trí của De Gea bị đe dọa



Barcelona theo sát “sao lạ”. Ghi 7 bàn thắng trong 3 trận cho Genoa, Krzysztof Piatek đang gây ấn tượng mạnh tại Serie A và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Cầu thủ 23 tuổi người Ba Lan trị giá 4 triệu euro này đã từng được Bayern Munich shop cho khả năng thế chỗ Robert Lewandowski.

Mourinho lại lùng nhân sự ở Madrid. Thất bại trong việc thú vị Diego Godin nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa rời mắt khỏi Madrid để tuyển nhân sự. France Football cho biết, ông đã hướng mối chăm chú tới Lucas Hernandez – nhà vô địch thế giới với điều khoản giải phóng 80 triệu euro tại Atletico Madrid.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Real Madrid chốt danh sách dự UCL. 31 cầu thủ, trong đấy có 6 nhân tố từ đội Castilla, đã được HLV Julen Lopetegui đăng ký vào danh sách của Real Madrid dự Champions League mùa giải này. bên cạnh Luca Zidane, Javi Sanchez, Sergio Lopez, Cristo, Adri De la Fuente, Seoane và Feuillasier, 2 cầu thủ được phung phí xen kẽ giữa đội một và đội Castilla là Vinicius Jr và Segio Reguilon cũng có tên.

Costa đã tập mang Atletico. Sau lúc rút lui khỏi đội tuyển Tây Ban Nha vì lý do cá nhân, Diego Costa đã trở lại tập cộng các đồng đội ở Atletico Madrid. Đợt này, cả Koke và Nikola Kalinic ko được triệu tập, trong khi Jan Oblak bị đau tay bắt buộc cũng rút khỏi đội tuyển Slovenia.

Moise muốn học ronaldo. Anh trai và cũng là người đại diện của Moise Kean, Giovanni, bật mí , mùa Hè mới rồi hơi nhiều chủng loại CLB – trong đó với Borussia Dortmund, Marseille, Parma, muốn giành chân sút trẻ khỏi Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ của U19 Italia từ chối rời CLB vì muốn ở lại học hỏi Cristiano cr7 .
>>> ca cuoc da ga 
những CLB Premier League gặp khó vụ Neres. Man United, Arsenal, Tottenham sẽ gặp thông thường cạnh tranh hơn khi theo đuổi David Neres trong tương lai. Chân sút 21 tuổi này vừa gia hạn hợp đồng chiếm hữu Ajax Amsterdam tới năm 2022.



Pogba muốn được Zidane chỉ đạo. Tờ The Sun cho biết, Paul Pogba đang mơ đến 1 ngày được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Zinedine Zidane – thần tượng từ ngày bé của anh. mới đây mang tin đồn về khả năng Zizou thế chỗ Jose Mourinho tại Man United.

Lamela ko dự Champions League. Bất chấp việc đã trở lại và chơi hơi tốt sau thời gian dài bị thương , Erik Lamela vẫn ko được HLV Mauricio Pochettino điền tên vào danh sách 25 cầu thủ của Tottenham dự Champions League mùa này. Trung vệ trẻ Juan Foyth cũng bị mẫu cộng Georges-Kevin N'Koudou và Vincent Janssen.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quá nóng: Barca theo sát muốn có "sao lạ" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến