Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

HLV Mou chê, lập tức Rashford xin lỗi rối rít


Bị Mou chê, Rashford xin lỗi rối rít; Napoli thua sốc; Monaco thua đau ở sân nhà; Emery bênh vực Petr Cech; Jordi Alba bất bình,… là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Bị Mou chê, Rashford xin lỗi rối rít. Ngay sau trận thắng Burnley đêm qua, tiền đạo Marcus Rashford đã gửi lời xin lỗi tới CĐV Man Utd thông qua mạng xã hội Twitter "Tôi đáng ra ko phải hành xử như vậy. Xin lỗi hồ hết mọi người ở CLB và CĐV". Ở trận đấu này, Rashford bị đuổi khỏi sân vì cú húc đầu vào Bardsley. Sau trận, anh cũng bị HLV Mourinho chỉ trích vì quá "non dại".



Napoli thua sốc. Ở trận đấu muộn vòng 3 Serie A đêm qua, Napoli đã bất ngờ bị Sampdoria đánh bại có tỷ số 3-0. Tiền đạo Gregoire Defrel đã vươn lên là hung thần của Napoli khi hoàn tất cú đúp bàn thắng ngay trong hiệp đấu thứ nhất .

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Sevilla nếm trái đắng đầu tiên. Trong chuyến viếng thăm Manuel Ruiz de Lopera đêm qua, Sevilla đã bị Real Betis đánh bại mang tỷ số 1-0. Ở trận đấu này, Sevilla nên chơi với 10 người kể từ phút 66 sau khi Roque Mesa nhận thẻ vàng đồ vật 2 rời sân. Hơn 10 phút sau ấy , Betis đã ghi bàn thắng duy nhất nhờ công của Joaquin. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng xứ Andalusia ở La Liga mùa này.


Monaco thua đau ở sân nhà. chiếm hữu màn trình diễn quá tệ của hàng thủ, Monaco đã để thua Marseille mang tỷ số 2-3 ngay tại sân nhà. Đây là thất bại vật dụng 2 liên tiếp của đội bóng công quốc ở Ligue một. Trước đó, họ đã thất thủ 1-2 trên sân của Bordeaux ở vòng 2.


Emery bênh vực Petr Cech. Thủ thành Petr Cech đã bị CĐV Arsenal chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn không tốt ở trận thắng Cardiff 3-2 tối qua. Dù vậy , sau trận, HLV Unai Emery đã hết lời bênh vực thủ thành người CH Séc. Ông khẳng định Cech đã chơi bóng theo đúng bắt buộc của Arsenal.
https://w88atm.com/rut-tien-tai-nha-cai-w88/

Jordi Alba bất bình. Jordi Alba cho biết vô cùng bất ngờ và không hiểu lý do vì sao không được HLV Luis Enrique triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha. Thay vì triệu tập Alba, HLV Enrique đã gọi Jose Gaya (Valencia) và Marcos Alonso (Chelsea).





Barca cần treo áo số 10 của M10 . Sau khi hết lời ca ngợi tài năng và tầm ảnh hưởng của Lionel M10 , cựu tiền vệ vệ Ronaldinho đã lên tiếng khuyên Barca treo áo số 10 sau lúc Lionel M10 giải nghệ. Anh cho rằng M10 xứng đáng được hưởng vinh dự đó sau sự nghiệp rất thành công ở sân Camp Nou.


Giroud tính rời Chelsea. Chia sẻ trên Telefoot, Olivier Giroud thừa nhận muốn trở lại Pháp khoác áo Marseille. Hiện tiền đạo người Pháp vẫn còn hợp đồng một năm và điều khoản gia hạn 1 năm sở hữu Chelsea.


"Chúng tôi chiếm hữu thể ghi 6-7 bàn vào lưới Arsenal". HLV Neil Warnock tỏ ra siêu tiếc nuối về thất bại của Cardiff ở màn tiếp đón Arsenal tối qua. Theo nhà cầm quân này, Cardiff đã tạo ra đa dạng cơ hội, sở hữu thể ghi 6-7 bàn thắng vào lưới Pháo thủ. Tuy nhiên, kết quả cuối cộng , Arsenal đã giành chiến thắng sở hữu tỷ số 3-2.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mou chê, lập tức Rashford xin lỗi rối rít Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến