Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

HLV của đội bóng Á quân thế giới không muốn có Ronaldo




Cách thể hiện của Cristiano cr7 khi Luka Modric giành danh hiệu cá nhân là lý do để HLV Zlatko Dalic càng thể hiện sự coi thường đối với chân sút người Bồ Đào Nha.

Giữa tuần qua, tại Lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/19, UEFA đã tiến hành trao những danh hiệu cá nhân mùa 2017/18. Trong những ứng viên, Luka Modric đã vượt qua Cristiano ronaldo và Mohamed Salah để nhận giải Cầu thủ tuyệt hảo nhất.


http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Tuy nhiên, chỉ có Salah trực tiếp chúc mừng tiền vệ người Bồ Đào Nha tại buổi lễ, trong lúc cr7 vắng mặt – dù anh cũng nhận giải Tiền đạo lý tưởng nhất.

Sau buổi lễ, người đại diện của ronaldo – Jorge Mendes, chỉ trích cuộc bầu chọn là “vô lý” và “đáng xấu hổ” vì “15 bàn thắng của ronaldo đã gánh Real Madrid trên lưng và tiếp tục giành Champions League”.

“Bóng đá là trên sân cỏ và đấy là nơi Cristiano chiến thắng”, ông kể trên tờ Record.

Tuy nhiên, quan điểm đấy vấp nên sự phản đối của nhiều người, trong đó với Zlatko Dalic – người đã dẫn dắt Modric cùng đội tuyển Croatia vào chung kết World Cup 2018.

"Ronaldo không có mặt trong sự kiện của UEFA và các lời nhận xét về chiến thắng của Luka là điều chẳng đáng để tôi cần bình luận!", ông đề cập trên Sportske novosti.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
"Nó chỉ xác nhận cho điều mà tôi đang nói: ronaldo là người theo chủ nghĩa cá nhân và tôi ko bao giờ muốn mang cậu ta trong đội hình.

"Cậu ta là kiểu người chỉ nghĩ rằng, ‘chẳng vấn đề gì nếu chúng ta thua, vấn đề duy nhất là tôi ghi bàn!’".

Dĩ nhiên, ông cũng dành các lời khen ngợi cho học trò của mình: "Luka là 1 cầu thủ, 1 con người logic và hồ hết những danh tiếng, vinh quang cùng Real khôngthay đổi con người cậu ấy .

"Cậu ấy trưởng thành qua những cạnh tranh và đấy là bí quyết mà mọi cầu thủ bắt buộc đi theo. Tôi cho rằng, vẫn còn quá sớm để cậu đấy chia tay ĐTQG, cậu đấy còn chiếm hữu thể ở đỉnh cao tại Euro 2020”.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV của đội bóng Á quân thế giới không muốn có Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến