Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tin khá sốc : khi Park Hang Seo đặt mục tiêu sốc ở ASIAD 18


các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã được ông thầy người Hàn giao nhiệm vụ: Giành ngôi đầu bảng D.



Thông tin này đã được tiền vệ Phan Văn Đức méc nhỏ . Theo tiền vệ thuộc quân số của CLB SLNA, HLV Park Hang Seo đã giao nhiệm vụ đứng trên Nhật Bản, Nepal và Pakistan.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Tuy nhiên, tiền vệ đang với phong độ ổn định Phan Văn Đức cũng kể tới khả năng với thể bị bắt bài vì kình địch đã theo dõi Olympic Việt Nam từ giải U23 châu Á 2018.


Trước đấy , thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ kể tới khả năng vượt qua vòng đấu bảng qua vị trí nhì bảng hoặc nhóm các đội đứng thiết bị 3 với thành tích tốt nhất.

>>>ga da cua sat
Sự thay đổi mục tiêu của Olympic Việt Nam được đưa ra sau khi địch thủ lớn nhất bảng D, Olympic Nhật Bản, chỉ đưa đến Indonesia đội hình U21, lứa cầu thủ nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Olympic 2020.


Theo tiền vệ Nguyễn Văn Toàn, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò xem nhiều tư liệu về những kình địch. những thành viên của Olympic Việt Nam nghiên cứu khá kỹ lưỡng. Điều ấy giúp cho toàn đội tự tin hơn.


Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam gặp Pakistan ngày 14/8, Nepal ngày 16/8 trước lúc đá trận cuối vòng bảng gặp Nhật Bản ngày 19/8.


Môn bóng đá nam mang 25 đội chia làm cho 6 bảng, mỗi bảng 4bốn đội, riêng bảng A có 4 đội. Top hai đội mỗi bảng cộng bốn đội đứng thiết bị ba có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng 1/8.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Hôm nay, 10/8, Olympic Việt Nam sẽ với thêm một buổi tập ở Bình Dương trước khi chính thức bay sang Indonesia dự tranh ASIAD 2018 vào ngày 11/8.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin khá sốc : khi Park Hang Seo đặt mục tiêu sốc ở ASIAD 18 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến