Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Mourinho còn lối thoát nào không ?

đa dạng ngôi sao dự World Cup 2018 vẫn chưa sẵn sàng. Cầu thủ mới chưa biết hội nhập ra sao. Và có thể sẽ còn chung yếu tố “lạ” nữa, lúc các đội ra sân đá trận thứ 1 trong mùa bóng mới. Nhưng có một điều vừa đủ chắc chắn: vật đổi sao dời đi nữa, đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn sẽ chơi thiên về thủ.


Cho dù M.U mang thế mạnh sân nhà, mang tư thế đương kim á quân - nghĩa là hay nhất trong “phần còn lại” của Premier League mùa trước, giả dụ bỏ qua việc so sánh chiếm hữu 1 Man City “vô đối”. Cho dù 3 điểm ngay trận ra quân sẽ là thành tựu thông minh từ chuyên môn cho đến tinh thần để M.U củng cố niềm tin cho cả mùa bóng, họ vẫn nên tiếp Leicester bằng một lối chơi dựa trên nền tảng phòng ngự. Đã là đội bóng của Mourinho thì ko thể nào khác được.

https://w88atm.com/
Trong bóng đá, lối chơi thiên về phòng ngự không mang nghĩa là sẽ ko dẫn đến chiến thắng. Bóng đá chiếm hữu những bí quyết chơi khác nhau, chứ ko có nguyên tắc chơi đúng hoặc bí quyết chơi sai. Vấn đề ở đây là: có thể chờ đợi điều gì 1 lúc xác định M.U của Mourinho sẽ bước vào mùa bóng mới với cách thức chơi thiên về phòng ngự, trong hoàn cảnh họ bắt buộc chiến thắng hơn là bắt buộc không thua?


Trên nguyên tắc, phòng thủ lúc nào cũng dễ hơn tấn công. đó là vì bạn chỉ nên xây dựng hệ thống phòng ngự vững chắc , đúng cách . Cầu thủ chỉ nên nêu cao kỷ luật đấu pháp, tập trung tinh thần. ấy là việc bạn có thể chủ động hoàn toàn, yêu cầu cụ thể trong công việc cũng không cao. Suy cho cộng , phá quả bóng ra xa dĩ nhiên nên dễ hơn việc cố đưa quả bóng vào khung thành đối thủ. Chỉ mang cách bảo đảm giữ nguyên mành lưới, chứ chẳng với cách nào bảo đảm cho bạn đưa được quả bóng vào lưới kẻ địch.

tylemacao.com/
1 mặt, phòng ngự là sở trường của Mourinho. Mặt khác, ai cũng thấy rõ ông đang đứng trước hoàn cảnh bất lợi. Nào là Paul Pogba, nào là nạn chấn thương hàng loạt, nào là tình trạng không ít hảo thủ chưa sở hữu phong độ đỉnh cao, tóm lại là chiếm hữu quá nhiềuvấn đề làm Mourinho không thể mạo hiểm mường tưởng 1 hình ảnh “xem được” cho M.U trong trận đấu ra mắt. Người ta thậm chí còn bàn về khả năng Mourinho biến thành HLV thứ nhất bị sa thải ở Premier League mùa này, đâu thấy ai bàn về khả năng tranh ngôi vô địch hoặc các chỗ hay ho, đáng xem nơi đội bóng từng là niềm tự hào của Premier League.
http://138asia.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho còn lối thoát nào không ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến