Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Thất bại chồng thất bại, Quỷ đỏ lại thêm tin buồn



Trung vệ Phil Jones, tội đồ của của Man Utd trong trận thua đêm qua đã gặp nên chấn thương hơi nặng.


Tiếp đón Tottenham, HLV Mourinho đã chiếm hữu 6 sự thay đổi trong đội hình so có trận thua Brighton tuần trước. Man Utd đã tạo ra thế trận tốt trong 45 phút trước hết , nhưng sai lầm của hàng thủ làm cho họ sớm tan nát ở hiệp 2.


>Cập nhật tin da ga cua sat  cực hấp dẫn <<

Trong đấy , Phil Jones là cầu thủ chơi tệ nhất trận và mắc sai lầm trong cả double thua thứ 1 của Man Utd. không những vậy, ít phút sau ấy , trung vệ người Anh còn dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof.


Theo The Sun, chấn thương của Jones hơi nặng và được dự đoán sẽ vắng mặt ít nhất là ở vòng đấu tới . bên cạnh trung vệ 26 tuổi này, Smalling, Herrera và cả Lindelof cũng sở hữu 1 ngày thi đấu đáng quên.
>>> ga da truc tuyen
  

trường hợp ko sở hữu sự lý tưởng của De Gea thì số bàn thua của Man Utd vững chắc sẽ không ngừng ở con số 3. Đây cũng là lần đầu tiên Quỷ đỏ để thua Tottenham sau 5 cuộc đụng độ ở Old Trafford.


mang bị thương của Jones, Mourinho sẽ tiếp tục buộc phải mang sự điều chỉnh nhân sự hàng thủ trong chuyến làm cho khách của Burnley ở vòng 4. không tính đó, tương lai của Special One cũng đang biến thành bấp bênh hơn bao giờ hết khi Man Utd đang trải qua khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 26 năm qua.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thất bại chồng thất bại, Quỷ đỏ lại thêm tin buồn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến