Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Cùng tìm hiểu Lý do Ozil cáo ốm, không thi đấu


Lý do Ozil cáo ốm, ko thi đấu; Bị thay ra, Marcelo ko hài lòng; El Haddadi sắp với hợp đồng mới; Benitez làm Sarri bất ngờ; ko mang chuyện Abramovich bán Chelsea,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

>Cập nhật tin da ga online  cực hấp dẫn <<



BẢN TIN 0H 27/8: Zaha đi vào lịch sử Crystal Palace
Lý do Ozil cáo ốm, không thi đấu. Theo mách nước tí hon của HLV Unai Emery, Ozil ko tham dự trận đấu với West Ham mới rồi vì bị ốm. Nhưng theo SunSport, ngôi sao người Đức đã cáo ốm, không muốn thi đấu vì HLV Emery muốn anh chơi ở một vị trí khác. Đây đã là lần thiết bị 7 Ozil vắng mặt vì lý do “bị ốm”.


Bị thay ra, Marcelo không hài lòng. Chia sẻ sau trận thắng Girona 4-1, Marcelo cho biết anh cực kỳ bất ngờ lúc bị HLV Lopetegui rút ra khỏi sân ở giữa hiệp 2. Hậu vệ người Brazil khẳng định anh muốn tiếp tục thi đấu vì cảm thấy ko gặp vấn đề về thể lực.

>>> ga da an tien  
Benitez làm cho Sarri bất ngờ. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng Newcastle 2-1, HLV Maurizio Sarri thừa nhận rất bất ngờ lúc Benitez dùng 5 hậu vệ để ngăn cản Chelsea. Nhà cầm quân người Italia tỏ ra không hài lòng sở hữu lối chơi phòng ngự tiêu cực của Chích chòe.


El Haddadi sắp có hợp đồng mới. Theo Marca, Barca đã đạt thỏa thuận kí bản hợp đồng mới với thời hạn 4 năm chiếm hữu tiền đạo Munir El Haddadi. có việc Alcacer chuẩn bị chuyển sang Dortmund, El Haddadi hầu hết vững chắc sẽ được HLV Valverde giữ lại Camp Nou.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Spalletti bất lực. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Luciano Spalletti tỏ ra cực kì bực bội khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm trước Torino dù sớm dẫn double trong hiệp một. Ông khẳng định ko thể giải thích nổi lối chơi vô hồn của các học trò ở hiệp đấu trang bị 2.


không với chuyện Abramovich bán Chelsea. Theo khẳng định của Chelsea vào hôm qua, Tỷ phú Roman Abramovich vẫn đang triển khai kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge sở hữu mức đầu tư khoảng 500 triệu bảng. Thông tin này coi như chấm dứt đồn đoán cho rằng Abra đang rao bán đội bóng Tây London.





Benitez chỉ trích trọng tài. HLV Rafa Benitez đã đăng đàn chỉ trích trọng tài vì quyết định thổi phạt đền quá dễ dàng ở trận gặp Chelsea đêm qua. Ông cho rằng đây là tình huống làm cho trận đấu đi theo 1 ngã rẽ khác.


Hazard qua mặt Hasselbaink. có cú sút phạt đền thành công ở trận gặp Newcastle đêm qua, Eden Hazard đã ghi bàn thắng vũ trang 70 ở Premier League cho Chelsea, vượt qua Jimmy Floyd Hasselbaink (69 bàn). ngày nay , ngôi sao người Bỉ chỉ còn kém 2 cầu thủ là Frank Lampard (147 bàn) và Didier Drogba (104 bàn).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cùng tìm hiểu Lý do Ozil cáo ốm, không thi đấu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến