Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Umtiti người bị chế giễu trở thành người hùng của đội tuyển Pháp

Samuel Umtiti vốn là loại tên bị chế giễu nhiều nhất ở đội tuyển Pháp trước thềm trận bán kết, nhưng chính anh lại là người ghi bàn duy nhất giúp Les Bleus đánh bại Bỉ.



Samuel Umtiti bị xem là “tử huyệt” của Pháp sau pha “đánh tay” vô duyên ngay trận ra quân gặp Australia. Ở trận đấu đó, Pháp suýt bị đại diện của châu Á cầm hòa vì sai lầm ngớ ngẩn của Umtiti.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



đến các trận đấu sau đấy , Umtiti vẫn trình diễn lối chơi thiếu an toàn, kém xa sự chững chạc của người đá cặp Varane. Thế nhưng đến trận đấu có Bỉ, trung vệ của Barca đã tỏa sáng đúng lúc.


Trong thế trận giằng co của 2 đội, các tình huống cố định trở thành cơ hội ghi bàn tốt nhất. Phút 51, Umtiti đã tận dụng được cơ hội sau quả phạt góc của Griezmann giúp Pháp vượt lên dẫn trước. Đây cũng là bàn duy nhất của trận đấu.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<



Đáng quan tâm, ko chỉ ghi bàn, Umtiti còn phòng ngự cực kì chắc ở trận này. Trong hiệp một, anh xuất hiện ở rất nhiều điểm nóng, giải nguy cho Pháp sau những đường căng ngang, tạt bóng khó chịu của De Bruyne. đến hiệp 2, Umtiti tiếp tục cộng Varane kèm chết Lukaku làm cho số 9 của Bỉ ko mang cơ hội dứt điểm.





Bằng chứng cho sự vượt trội của Umtiti chính là giải thưởng cầu thủ lý tưởng nhất trận đấu của FIFA.


bên cạnh Umtiti, những hậu vệ và tiền vệ phòng ngự của Pháp đều chơi rất hay. Trước tuyển Bỉ tấn công cực mạnh, Pháp vẫn ung dung phòng ngự và bảo vệ chiến thắng tối thiểu tới hết trận.

>>> da ga an tien
Ngược lại, người tệ nhất trên sân là Lukaku. Tiền đạo cắm của Bỉ chỉ có đúng một tình huống dứt điểm ở trận này và đó là pha đánh đầu lên trời ở hiệp 2. không với cơ hội, Lukaku cũng bất lực trong việc làm tường cho những đồng đội và hoàn toàn vô hại.


không tính Lukaku, nhưng Dembele, Fellaini đều chơi dưới mức bắt buộc . đặc trưng là Dembele. Vốn được kỳ vọng tạo ra đột biến nhưng tiền vệ này công cùn, thủ kém làm cho Bỉ nhiều chủng loại phen khốn đốn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Umtiti người bị chế giễu trở thành người hùng của đội tuyển Pháp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến