Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Neymar đã không dám đối mặt với NHM Brazil

Theo 138bet Siêu sao số 1 tuyển Brazil, Neymar đã không dám đối mặt với NHM khi quay lại quê nhà sau World Cup 2018.


hôm qua, chuyến bay từ Nga đã đưa HLV Tite cùng các ngôi sao Brazil về phi trường quốc tế Galeao ở Rio de Janeiro sau khi Selecao bị Bỉ loại ở tứ kết.




tới đón tuyển Brazil có leo heo vài trăm CĐV, trái ngược hoàn toàn so với không khí phấn khởi khi tiễn thầy trò Tite xuất hành sang Nga. Rất nhiều CĐV muốn được thấy những cực kỳ sao to Brazil đặc thù là Neymar nhưng mà họ đã phải thất vọng . Bởi sợ đối mặt với CĐV nhà nên Neymar đã không ra về nhà bằng cửa chính như Coutinho, Roberto Firmino hay HLV Tite... Nhưng mà trốn đi cửa sau.


Theo tv101 Không chỉ Neymar, một số ngôi sao Brazil điển hình là Fernandinho, cầu thủ chơi rất tồi trong trận thua Bỉ (đánh đầu phản lưới nhà) cũng không dám đối diện với CĐV nhà, dấm dúi đi cửa hậu phi trường Galeao để về nhà. Việc một số ngôi sao Brazil khác biệt Neymar không dám đối diện với CĐV nhà khiến NHM cũng như báo chí quốc gia Nam Mỹ này rất bất bình.


Tại World Cup 2018, Neymar ghi 2 bàn, thi công 2 đường chuyền thành bàn nhưng để lại tiếng xấu do liên tục ăn vạ, nằm sân (nằm sân tổng cộng 14 phút). >> game da ga thomo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đã không dám đối mặt với NHM Brazil Rating: 5 Reviewed By: bongdalu