Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Sarri tự tin tuyên bố sẽ đem lại Chelsea lối chơi đẹp mắt

HLV Maurizio Sarri tự tin tuyên bố sẽ đem lại Chelsea lối chơi đẹp mắt, quyến rũ. Thế nhưng, Premier League chẳng phải chân trời mơ mộng như Serie A.

http://www.choi79.com/Chelsea vừa tạm biệt HLV Antonio Conte, 1 chiến lược gia đến từ Italia để chào đón người đồng hương, Maurizio Sarri. Ở hai mùa giải gắn bó mang đội chủ sân Stamford Bridge, HLV Conte đã ghi dấu ấn tương đối đậm nét chiếm hữu chức vô địch Premier League 2016/2017.


Tuy nhiên, mang 1 điều mà ông vẫn chưa khiến được. đó là xây dựng 1 The Blues rực lửa ở phương diện lối chơi như Chủ tịch Roman Abvaramovic mong muốn. Ông chủ quyền lực người Nga luôn muốn tính thẩm mỹ và hiệu quả song hành. ấy thế, vô cùng khó để hài hòa vũ điệu này lúc Premier League là cuộc chơi khắc nghiệt.
http://138asia.com/




Ông lại đặt niềm tin vào Sarri, 1 người khiến bắt buộc Napoli đẹp đẽ và kiêu sa. Chính đội bóng thành Naples mới là CLB xây dựng lối chơi riêng ở Serie A. Thế nhưng, trong 3 mùa giải ở San Paolo, ông ko thể giúp Napoli lật đổ sự thống trị của Juventus.


Giờ đây, chiến lược gia 60 tuổi này mang nhiệm vụ khơi dậy sự hiệu quả và vẻ đẹp đấy ở Chelsea. Ngay khi nhậm chức, ông tỏ ra đầy tự tin. Sarri nhắc rằng: “Ở Napoli, tôi rấtmay mắn lúc sở hữu được những cầu thủ thích nghi siêu nhanh và hiểu triết lý chơi bóng của tôi. Họ là các người siêu mạnh mẽ. Hy vọng tại Chelsea cũng vậy”.


“Chelsea là 1 tập thể mạnh nhưng ở nước Anh luôn mang 5-6 đội cạnh tranh chức vô địch với bạn. Thế nhưng, tôi nghĩ rằng chỉ cần 1 hoặc 2 sự điều chỉnh, Chelsea sở hữuthể chơi bóng theo đẳng cấp của tôi. Tôi hiểu điều gì xảy ra với CLB ở mùa trước. Tôi cũng hiểu niềm mong mỏi của các CĐV hay ông chủ về tôi. do vậy, tôi hứa sẽ đem lạikhông khí vui vẻ cho các cầu thủ. Chelsea cũng sẽ chơi thiết bị bóng đá cuốn hút”, sự tự tin của Sarri lúc nói về tương lai cho The Blues.





Bản thân tân thuyền trưởng của Chelsea cũng nói đến chuyện Serie A sẽ khác so sở hữu Premier League. đấy là tính cạnh tranh cao hơn với số lượng đông đảo . Tuy nhiên, suốt sự nghiệp của thuyền trưởng này, ông chỉ dẫn dắt các đội bóng trong nước.

http://tylemacao.com/
mang quãng thời gian dài như vậy, triết lý cũng như lối chơi sẽ ăn sâu trong tiềm thức. Thế bắt buộc , 1 Serie A sở hữu tốc độ vừa buộc phải sẽ khó thích nghi khi chuyển sang Premier League đòi hỏi sự nhanh và tốc độ. Ở đó, chỉ cần sơ sẩy, cục bộ vật dụng có thể tiêu tan mang đội bóng đó. Juventus mắc từ sai lầm này tới sai lầm khác nhưng rồi họ vẫn vô địch.


Premier League ko mang chỗ cho các toan tính kiểu chắc ăn như Sarri. mang vẻ như, chưa đặt chân đến nước Anh, ông đã vẽ cho mình những giấc mộng to. Thế nhưng, cực kỳ với thể, nghĩ càng cao thì sẽ té càng đau.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sarri tự tin tuyên bố sẽ đem lại Chelsea lối chơi đẹp mắt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến