Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Ngôi sao già Ibra gây sốc: "Tôi sẽ là tổng thống nước Mỹ'


Tiền đạo người Thụy Điển lại có một phát biểu với tính lộng ngôn trên 1 đài truyền hình ở Mỹ.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Trong quá khứ, Zlatan Ibrahimovic từng có đông đảo lần phát biểu lộng ngôn, gây sự lưu ý khi ví mình như một con sư tử hoặc Thiên Chúa. Điều đó dường như đã phát hành thành cá tính của tiền đạo 36 tuổi này và hôm qua anh tiếp tục sở hữu 1 câu kể khiến cho người dân Mỹ phải ngỡ ngàng.



>>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<
Trong bài phỏng vấn trên kênh truyền hình của Mỹ, khi được phóng viên hỏi liệu anh có thể thay đổi văn hóa bóng Mỹ ko, Ibrahimovic trả lời: "Tôi không biết liệu tôi mang thay đổi được nó hay không , tôi chỉ đang tiếp tục công việc của mình.

Họ may mắn lúc tôi đã ko đến đây 10 năm trước, bởi vì bây giờ tôi đã là tổng thống".

Trong hiến pháp của nước Mỹ, những công dân nước ngoài sẽ ko được ứng cử tổng thống. bởi thế , điều tiền đạo người Thụy Điển đề cập sẽ chẳng bao giờ chiếm hữu thể xảy ra.

Hiện Ibrahimovic đang chiếm hữu phong độ làm cho bàn vô cùng cao. Anh đã ghi được 12 bàn thắng sau 15 trận ra sân cho LA Galaxy. Sự mang mặt của ngôi sao 36 tuổi cũng giúp giải VĐQG Mỹ biến thành lôi cuốn hơn.

>>>ga da truc tuyen
mang cá tính mạnh, ở mỗi nơi Ibrahimovic tới, anh đều muốn vươn lên là đầu tàu của đội bóng và được báo giới đặc trưng để ý .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao già Ibra gây sốc: "Tôi sẽ là tổng thống nước Mỹ' Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến