Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Ronaldo 'đốt tiền' trong kỳ nghỉ sa xỉ


Ấn tượng mang lý lẽ chăm sóc, sử dụng cho, ronaldo đã thưởng cho các nhân viên ở khu nghỉ mát Costa Navarino (Hy Lạp) số tiền sắp 20.000 Euro.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Gia đình ronaldo nghỉ dưỡng ở Hy Lạp

ronaldo đã chia tay Real để đầu quân cho Juventus ở Hè 2018 với giá chuyển nhượng 105 triệu Euro. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi cho “bà đầm già” với bản hợp đồng 4 năm, lương 30 triệu Euro/mùa.

Trước lúc chuyển sang Juventus, ronaldo thi đấu ko tốt cùng tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2018, khi bị loại ở vòng 1/8 trước Uruguay. bởi vì đó , anh cùng gia đình đã bay sang Hy Lạp nghỉ dưỡng ở Costa Navarino.
>>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<
Khu nghỉ dưỡng Costa Navarino là nơi sở hữu hai khách sạn 5 sao sang trọng, một spa, 2 sân golf và hơn 20 nhà hàng sang trọng. Tại đây, ronaldo và người thân của mình được những nhân viên chuyên dụng cho tận tâm và kỹ lưỡng.

Theo thông tin từ The Sun, trước khi rời khu nghỉ dưỡng Costa Navarino, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ký tấm séc trị giá 17.850 Bảng (khoảng 20.000 Euro) để thưởng cho những nhân viên ở đây.

Theo tạp chí Forbes, cr7 là chuyển động viên thể thao có thu nhập cao vũ trang 3 thế giới. hiện tại , tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ đứng sau võ sĩ Floyd Mayweather và đại đối thủ messi.
>>>da ga cua sat 
Sau lúc rời Hy Lạp, cr7 bay sang Italia kiểm tra y tế và ký hợp đồng mang Juventus. Chỉ sau 24 giờ ký hợp đồng, cr7 đã giúp “bà đầm già” bán được 520.000 dòng áo số 7, thu về hơn 50 triệu Euro.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo 'đốt tiền' trong kỳ nghỉ sa xỉ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến