Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Pogba đang muốn trở về Juventus sau 2 năm mặc áo Man Utd

Theo nguồn tin từ da ga campuchia, Pogba đang muốn trở về Juventus sau 2 năm mặc áo Man Utd…


Bỏ lại sau lưng mùa giải không thắng lợi ở M.U, Paul Pogba đã rạng ngời ở World Cup 2018. Anh là nhân tố quan yếu giúp đội tuyển Pháp giành chức quán quân giải đấu này.




Theo nguồn tin từ tờ ti le bong da (báo thân Juventus), Paul Pogba đang tính đào tẩu khỏi M.U để trở về CLB cũ Juventus. Căn do bởi cầu thủ này cảm thấy mệt mỏi sau 2 năm làm việc dưới áp lực béo cùng HLV Mourinho.


Trong mùa giải vừa qua, thậm chí, tiền vệ người Pháp từng có thời điểm mất địa điểm ở sân Old Trafford. Điều đó làm cho cầu thủ này cực kì thuyệt vọng. Dù anh đã bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV Mourinho nhưng mà theo báo giới Anh, siêu cò Mino Raiola đã rậm rịch tìm bến đỗ thế hệ cho Pogba.


khởi thủy khác khiến Pogba muốn trở về Juventus bởi vì khao khát được thi đấu cùng C.Ronaldo. Cầu thủ này tin rằng mình có thể vươn tầm giả dụ như hiệp tác cùng siêu sao hàng đầu như C.Ronaldo.


Sự xuất hiện của cầu thủ người bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp Juventus hấp dẫn thêm được những ngôi sao mập về sân Juventus Arena.


Còn nhớ theo choi79, sau trận bình thường kết World Cup 2018, Paul Pogba đã rút lại đoạn video ăn mừng với Blaise Matuidi. Khi người bằng hữu hỏi anh có muốn trở về Juventus hay không, Paul Pogba đáp: “Aaaah, the Old Lady! The Old Lady”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba đang muốn trở về Juventus sau 2 năm mặc áo Man Utd Rating: 5 Reviewed By: bongdalu