Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Vin quang của giải đấu World Cup không chỉ dành riêng ai


“Đội bóng một người” luôn mang tới nhiều cảm hứng cho những CĐV, nhưng để đi tới đỉnh cao thì đây không hề công thức hoàn hảo . World Cup này có lẽ ko có chỗ cho những “đội bóng 1 người”.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


những người hùng là thần tượng của trẻ nhỏ. Nhưng người hùng trong bóng đá là thần tượng của cả dân tộc. Người Argentina vĩnh viễn ko bao giờ quên Diego Maradona, người đưa đội tuyển xứ Tango tới chức vô địch World Cup 1986. Maradona thậm chí vươn lên là hình loại cho dân tộc tính của người Argentina: vô cùng bỗ bã, nhưng phóng khoáng và vô cùng tài năng. M10 sau này chiếm hữu phấn đấu đến thế nào cũng ko bao giờ chạm được vào loại bục Maradona đang đứng. Maradona mãi ở đỉnh cao.



Bóng đá tiên tiến ko còn chỗ cho những “đội bóng một người” như Argentina của Maradona, dù vẫn thường xuyên sản sinh ra cácanh hùng. Thất bại của Liverpool tại chung kết Champions League mùa giải vừa rồi minh chứng cho điều này. Ngôi sao sáng nhất của họ, Mohamed Salah, rời trận đấu có chấn thương vai. Liverpool đã ko thể vượt qua thử thách lúc điểm hay nhất và cũng là điểm yếu nhất của họ bị loại khỏi cuộc chơi. Real Madrid thì ko nên Cristiano cr7 để chiến thắng.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<




các kỳ World Cup của bóng đá thế kỷ 21 chưa từng chứng kiến 1 nhà vô địch là “đội bóng 1 người”. Brazil 2002 của “Ronaldo béo” là tập thể tối ưu , chiếm hữu hàng thủ kiên cố , cặp tiền vệ trụ lý tưởng và bộ ba “ba R” xuất chúng. Italia 2006 chiếm hữu hàng thủ vô cùng việt, chiếm hữu Fabio Cannavaro là đại diện. nói tới Tây Ban Nha 2010 là nói tới tiqui-taca, lối chơi tập thể, mà bàn thắng của Andres Iniesta (hạ Hà Lan) trong trận chung kết, chỉ là một sản phẩm - hoàn toàn tương tự Đức 2014.


Hình ảnh “đội bóng một người” thất bại bi tráng nhất trong một kỳ World Cup ở thế kỷ 21 có lẽ là ĐT Pháp của Zinedine Zidane năm 2006. Giải đấu đó, người ta thậm chí cho rằng chính Zidane “dẫn dắt” Pháp thay vì HLV Raymond Domenech. Và lúc linh hồn của họ rời cuộc chơi, mang 1 cú húc đầu vào ngực Marco Materazzi trong trận chung kết, Pháp sụp đổ. kể “sụp đổ” thì tương đối quá, vì Pháp chỉ thua trên chấm luân lưu. Nhưng sau này nhìn lại, người Pháp đều đồng ý rằng, cú húc đầu của Zidane đã lấy đi nhuệ khí của họ.


Thế buộc phải , bất cứ đội tuyển nào rộng rãi tham vọng ở World Cup 2018, đều phải quên ngay ý tưởng hưởng thụ sự lý tưởng của 1 cá nhân. Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 chẳng hề vì họ chiếm hữu cr7 - người rời trận chung kết mang Pháp chỉ sau 15 phút vì bị thương . Bồ Đào Nha chiến thắng vì lối chơi phòng ngự kín kẽ, một sản phẩm của tập thể. Bồ Đào Nha ở World Cup năm nay cũng vậy. Lời cảnh tỉnh này cũng cần phải có với Argentina của messi, Ai Cập của Salah, Đan Mạch của Eriksen và Ba Lan của Lewandowski. Ở thời đại này, chỉ tập thể là ngôi sao sáng nhất.

>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vin quang của giải đấu World Cup không chỉ dành riêng ai Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến