Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Justin Kluivert đầu quân cho AS Roma với giá 16 triệu bảng

Theo da ga truc tuyen trung phong trẻ Justin Kluivert của Ajax đã khước từ những lời đề nghị lôi cuốn từ phía các CLB Ngoại hạng Anh để chuyển đến AS Roma với giá 16 triệu bảng.





Trước đó, M.U được coi như đã dành sự quan hoài rất bự cho tiền đạo Justin Kluivert kể từ sau trận thắng Ajax ở chung kết Europa League 2016/17. Tuy thế , Roma đã bất ngờ vượt qua Quỷ đỏ để có chân sút trẻ 19 tuổi người Hà Lan. >> tỷ lệ cá cược


Vào bữa qua (11/6), Justin đã có mặt ở trường bay Fiumicino và được 500 CĐV Roma chào đón. CLB cũng đã công bố tin tức về thương vụ này trên account Twitter của họ.


Trong ngày bữa nay (12/6), nam nhi của tiền nhiệm danh thủ Patrick Kluivert sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới . Ở mùa giải 2017/18, Justin đã thi đấu tuyệt hảo trong màu áo Ajax với tổng cộng 11 bàn sau 36 trận trên mọi trường đấu.


bản thân Patrick Kluivert thì muốn nam nhi ở lại Hà Lan để phát triển: “Cá nhân tôi muốn tâm sự có Justin rằng nó nên ở lại Ajax thêm một mùa giải nữa để tạo ra và biến thành điều gì đó quan trọng với đội bóng. Justin thế hệ 19 tuổi.


Theo kèo ma cao Nó còn trẻ, mà đã đưa ra quyết định của riêng mình. Và với tư cách là một người phụ vương , tôi phải ủng hộ tất quả quyết định nhưng mà nam nhi đưa ra”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Justin Kluivert đầu quân cho AS Roma với giá 16 triệu bảng Rating: 5 Reviewed By: bongdalu