Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Man Utd không chấp thuận để Martial ra đi

Theo tờ w88, Man Utd ko chấp thuận để Martial ra đi, bất chấp việc cầu thủ này đã công khai ý định rời khỏi Old Trafford.



Như đã biết, người đại diện của Martial, Lamboley đã khẳng định cố chủ của mình muốn rời khỏi M.U để tậu kiếm vị trí chính thức. Ông nói: “Nếu ko có sự tương trợ vô điều kiện của M.U, Martial sẽ rời khỏi CLB”.




Dưới thời Mourinho, Martial ko được trọng dụng rộng rãi . Diễn ra từ đầu năm 2018, cầu thủ này mới có 8 lần đá chính ở Premier League. >> truc tiep ga da

Dù thế , theo thông tin trong khoảng tờ Daily Mail, M.U không mang ý định để trung phong người Pháp ra đi bởi vì vẫn thấy tiềm năng của anh. Quỷ đỏ sẽ không bằng lòng bất kỳ lời nên nào ở thời khắc này.


Tottenham đang có hứng thú có vụ Martial. Ông chủ Daniel Levy khẳng định sẽ cấp thêm tiền cho HLV Mauricio Pochettino kinh doanh , để mang về những mẫu tên ưng ý. Khi mà ấy , Juventus cũng được giả dụ là đang theo sát Martial.


ko các thế , tờ Daily Mail cũng khẳng định M.U chưa nhận được bất cứ lời yêu cầu nào trong khoảng hai CLB đề cập trên ở thời điểm này.


Tính đến thời điểm hiện giờ , M.U đã chiêu tập thắng lợi lính mới Fred (chưa ra mắt). Họ đang hội tụ kiếm tìm hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm chỉ buộc phải khoảng đến . >> kqbd

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd không chấp thuận để Martial ra đi Rating: 5 Reviewed By: bongdalu