Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

David De Gea bị đe dọa nghiêm trọng vị trí thủ môn số 1 của Tây Ban Nha

Theo http://choidaga.com/ Sau sai lạc trong trận hòa 3-3 với người bồ Đào Nha, David De Gea bị bắt nạt dọa nghiêm trọng địa điểm thủ môn số 1 của Tây Ban Nha.



De Gea đã có một cảnh huống bắt bóng rất nghiệp dư ở bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha trong trận hòa 3-3 với ý trung nhân Đào Nha. Anh bị chỉ trích rất nhiều sau pha bóng đó. Thậm chí mọi chuyện còn đi xa hơn. >>http://tylemacao.com/


Trong cuộc khảo sát có sự tham dự của hơn 160.000 độc kém chất lượng của tờ Marca, chỉ có 41% số phiếu mong muốn De Gea tiếp tục bắt chính cho Tây Ban Nha. Hình như đó, 49% lại muốn thấy Kepa trong sườn gỗ của La Roja.


cố nhiên , những con số này chỉ để thảm khảo. Nên nhớ, Diego Costa từng bị tẩy chay sau World Cup 2014 mà anh vừa được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất của La Roja trong trận mở đầu World Cup 2018.


Cùng với đó theo http://www.choi79.com/, HLV Fernando Hierro cũng bao bọc De Gea: "Chúng tôi không bao giờ chiếc trừ một ai trong gia đình. De Gea là thủ môn xuất dung nhan nhất thế giới . Đó chỉ là một sai lầm , vậy thôi. Chúng tôi sẽ không thịt anh ấy bởi vì lý vì đó".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: David De Gea bị đe dọa nghiêm trọng vị trí thủ môn số 1 của Tây Ban Nha Rating: 5 Reviewed By: bongdalu