Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Zeljko Buvac có thể thành tân HLV cho Arsenal



Một số thông tin theo nguồn tin của tờ Sky Sports, Sven Mislintat chính là người đề xuất BLĐ Arsenal đưa trợ lý thân cận của Jurgen Klopp, Zeljko Buvac về thay thế huấn luyện viên Arsene Wenger.

Thì tờ Sky Sports cho biết câu lạc bộ Arsenal muốn bổ nhiệm người thay thế huấn luyện viên càng sớm càng tốt và Zeljko Buvac đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu. huấn luyện viên 56 tuổi người Bosnia vừa rời khỏi câu lạc bộ Liverpool vào cuối tuần trước vì “lý do cá nhân”.



Một động thái nữa của Arsenal làm rộng rãi người siêu bất ngờ bởi lẽ  huấn luyện viên Zeljko Buvac đã làm cho trợ lý cho Jurgen Klopp suốt 17 năm qua. Cho dù được gọi là “bộ não” của Klopp nhưng khả năng đứng ra làm HLV trưởng của Buvac vẫn là dấu hỏi cực kỳ to.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng theo tờ Sky Sports, người đề xuất ý tưởng này với BLĐ câu lạc bộ Arsenal là Sven Mislintat. cách đây vài năm, Mislintat và Buvac là đồng nghiệp ở câu lạc bộ Dormtund và ông cực kỳ tin tưởng vào tài năng của vị trợ lý này.

Bây giờ , Mislintat đang giữ vai trò trinh sát viên trưởng của câu lạc bộ Arsenal nhưng sở hữu quyền lực tương đương giám đốc bóng đá. Theo ông Mislintat, cấu trúc kiềng 3 chân giữa ông, huấn luyện viên  Buvac và giám đốc quan hệ bóng đá Raul Sanllehi sở hữu thể tạo dựng thành công mới cho Arsenal.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Hôm trang bị 3, tờ báo của Bosnia Pravda BL khẳng định Buvac sẵn sàng nhận thử thách mới ở  câu lạc bộ Arsenal. Trong khi đó , câu lạc bộ Liverpool kiên quyết cho rằng Buvac chỉ tạm thời vắng mặt vì lý do cá nhân và sẽ quay lại khiến cho trợ lý cho Klopp vào mùa hè tới .

Phía câu lạc bộ Arsenal từ chối bình luận những tin đồn về Buvac.


> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zeljko Buvac có thể thành tân HLV cho Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến