Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Roma đã không thể ngăn cản Salah ở lượt đi

Theo http://soikeoworldcup.net/ HLV Eusebio Di Francesco, dù Mohamed Salah rất nguy hiểm nhưng mà ông sẽ không đổi thay các kế hoạch chiến thuật cũng như nhân sự của AS Roma để “bắt chết” rất sao người Ai Cập.


Ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Liverpool và AS Roma trên sân Anfield, Mohamed Salah là bạn nổi bật nhất. Ngôi sao người Ai Cập ghi 2 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, cùng 2 đường thi công nữa giúp The Kop thắng 5-2 và giành ưu thế rất lớn trước trận lượt về tại Olympico.


Roma đã ko thể ngăn cản Salah ở lượt đi


bên cạnh đấy , theo HLV Eusebio Di Francesco, ông sẽ không thay đổi các kế hoạch đã bố trí chỉ để chặn lại “người cũ” của AS Roma: >> http://tylemacao.com/


“Tôi chẳng thể điều chỉnh cả mô hình đội cho chỉ 1 cầu thủ đã tạo ra sự khác nhau ở lượt đi. Và tôi cũng không thể cắt cử cả đội chỉ để coi chừng Salah. Chúng tôi cần làm tốt hơn với hệ thống của chính mình. Tôi đã nghe nhiều người nói về một hàng phòng thủ 3 người chứ không phải 5 người.


Điều đó cũng tương tự việc chúng tôi 4-3-3 nhưng mà khi yêu thích lại chuyển sang 4-5-1. Tất cả điều tôi có thể nói là việc tụ họp quá nhiều vào một cầu thủ có bản lĩnh tiến công tuyệt hảo không phải vấn đề mấu chốt . Chúng tôi cần làm tốt hơn ở việc đọc những tình huống. Tôi chẳng thể để 3 người kèm Salah được”.


Mùa giải này theo http://138asia.com/, Salah đang là chân sút hàng đầu không chỉ của Liverpool mà của cả châu Âu với 43 pha lập công trên mọi trận mạc. Các cầu thủ Roma dù không thiếu hiểu biết về tiền đạo sinh năm 1992 mà cũng bất lực trong việc ngăn cản anh rạng ngời ở lượt đi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roma đã không thể ngăn cản Salah ở lượt đi Rating: 5 Reviewed By: bongdalu