Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Trọng tài bắt El Clasico phớt lờ lời khuyên của trợ lý

Ông Alejandro Hernandez có những quyết định gây tranh luận khi cầm còi trận siêu kinh điển ở La Liga diễn ra cuối tuần qua.



Trong cảnh huống http://138asia.com/ Lionel Messi làm bàn sau pha tạt bóng của Luis Suarez, trọng tài Alejandro Hernandez thu được lời khuyên từ trợ lý, nhưng mà ông quyết định phớt lờ cộng sự.
Vị trợ lý thông báo với ông Alejandro Hernandez về việc Luis Suarez phạm lỗi với Varane ở cảnh huống trước đó. Ngoài ra, trọng tài chính vẫn xác nhận bàn thắng của Lionel Messi.
Trong buổi giải đáp phỏng vấn trên trang Marca, Giám đốc Emilio Butragueno của Realchia sẻ: “Chúng tôi không thích nói về trọng tài, nhưng mà có nhì tình huống không cần tranh cãi.
Trọng tài bỏ qua quả penalty, nhưng tôi cũng quá bất ngờ là vì sao trợ lý của ông ấy cũng không nhận ra khi có góc quan sát tốt. Ở bàn thắng thứ hai của Barca, rõ ràng Varane bị phạm lỗi. Trọng tài thứ tứ cũng quan sát thấy tình huống này.”
ngoài ra, ông Alejandro Hernandez khiến cầu thủ Barca phản ứng gay gắt khi truất quyền thi đấu đối với Sergi Roberto sau tình huống va chạm Marcelo. Ngoài ra, trọng tài chính lại bỏ lỡ lỗi của Gareth Bale trong pha vào bóng từ phía sau trung vệ Umtiti bên phía Barca.
Trên sân Nou Camp, Real Madrid thi đấu hơn người ngay từ đầu hiệp 2 song các học trò của HLV Zidane chẳng thể xong xuôi chuỗi trận bất bại của đội bóng xứ Catalan. Suarez mở tỷ số ở phút thứ 10, sau đó 4 phút Ronaldo gỡ hòa cho "Los Blancos".
Lionel Messi giúp đội chủ nhà lần thứ nhị vượt lên dẫn bàn, nhưng phút thứ 73, Gareth Bale có cú sút thành tích từ ngoài vòng cấm khiến trận El Clasicokết thúc với tỷ số 2-2.
Sau siêu kinh điển lượt về ở La Liga, Barca tiếp tục duy trì thành công không thua ở giải quốc nội từ đầu mùa sau 35 trận. Thầy trò tập huấn viên Valverde còn 3 trận để hướng tới kỷ lục bất bại khi lên ngôi tại La Liga. https://keobong88.com/link-m88/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trọng tài bắt El Clasico phớt lờ lời khuyên của trợ lý Rating: 5 Reviewed By: billy