Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Casillas khẳng định không nhớ CLB cũ…Real Madrid


Dù thừa nhận biết ơn câu lạc bộ Real Madrid nhưng thủ thành Iker Casillas khẳng định không nhớ CLB cũ…

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Thủ môn Iker Casillas đã trải qua 25 năm cống hiến cho câu lạc bộ Real Madrid. Tuy thế, người gác đền này đã không thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Năm 2015, “thánh” Iker đã bị đẩy khỏi CLB và cần chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Porto.



Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Iker Casillas thừa nhận biết ơn Real Madrid nhưng không phải nhớ tới CLB này.

Anh cho biết: “Tôi chẳng hề nhớ câu lạc bộ Real . CLB từng là một phần trong cuộc đời của tôi nhưng tôi đã buộc phải rời khỏi đó .

Câu lạc bộ Real đã cho tôi tất cả . Tôi đã được thi đấu các trận đấu tuyệt vời tại đây. Tôi đã giành được những danh hiệu. Tôi đã được cống hiến cho ĐTQG. Tôi biết ơn những gì Real Madrid đã với đến cho mình. Tôi vẫn là người ủng hộ CLB.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Nhìn vào mang thực tế là lúc bạn già đi, bạn siêu buộc phải những danh hiệu bởi chỉ với nó mới có tới động lực. giả dụ bạn trải qua thời gian dài không giành được danh hiệu thì sẽ vươn lên là tuyệt vọng. Tôi vẫn muốn thi đấu thêm một năm nữa. Tôi lên các kế hoạch ngắn hạn và tận hưởng nó”.

thủ môn Iker Casillas nhiều khả năng sẽ không mang tên trong danh sách triệu tập tham dự World Cup 2018 của HLV Julen Lopetegui. Tuy nhiên, anh khẳng định sẵn sàng lên tuyển bất kỳ khi nào nếu được triệu tập.

Thủ thành này kể thêm: “Tôi đã không thuyết phục được HLV Julen Lopetegui triệu tập mình.Tôi hiểu rằng HLV Julen Lopetegui muốn trao cơ hội cho những người khác. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa sở hữu ý định từ giã ĐTQG”.

Cuối tuần qua, Iker Casillas vừa cộng Porto đăng quang giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đây là danh hiệu thứ 1 của anh nhắc từ khi sang Porto.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Casillas khẳng định không nhớ CLB cũ…Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến