Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Ronaldo hoặc trả tiền trốn thuế hoặc ngồi tù

Theo http://soikeoworldcup.net/ Cristiano Ronaldo đã muốn bồi hoàn 14 triệu euro tiền ăn gian thuế cho cơ thuế quan vụ Tây Ban Nha để tránh bị ngồi tù túng. Thế nhưng , nhà chức trách Tây Ban Nha không đồng ý với số tiền đó.


Vào tháng 6/2017, Ronaldo bị cơ quan thuế Tây Ban Nha kết tội trốn 14,8 triệu euro tiền phiên bản quyền hình ảnh từ năm 2011 đến năm 2014. Ronaldo đã bị kết tội và yêu cầu bồi hoàn 14 triệu euro cộng thêm lời xin lỗi công khai để đổi lấy án tầy dưới 2 năm. Theo luật Tây Ban Nha, người chưa có tiền án tiền sự nhưng nhận án dưới 2 năm sẽ không bị ngồi tù đọng . >> http://tylemacao.com/


Thế mà , cơ quan thuế Tây Ban Nha đã bác lời đề xuất này. Nhà chức trách Tây Ban Nha bắt buộc Ronaldo phải hoàn trả số tiền trốn thuế cộng với tiền lãi, tiền phạt và các chi phí khác. Tổng cộng số tiền là 28 triệu euro. Ronaldo có thể trả số tiền này trước ngày 15/6 hoặc tiếp tục hầu tòa sau World Cup 2018.


Nếu Ronaldo không chi số tiền 28 triệu euro và đeo đuổi quá trình kiện tụng, rất sao người bồ Đào Nha có thể phải đối mặt với án tù không dưới 8 năm. Công tố viên Tây Ban Nha từng tìm mọi cách khép Xabi Alonso án tầy 8 năm với số tiền trốn thuế ít hơn Ronaldo.


Việc Ronaldo liên tục gặp gỡ rối rắm với pháp luật Tây Ban Nha có thể giảng giải ở chừng độ nào đó cho phản ứng của ngôi sao này sau trận nhiều kết Champions League. Ngay sau trận, Ronaldo đã úp mở về khả năng ra đi bởi vì giận Real Madrid không hỗ trợ anh ở vụ án này. Ronaldo muốn Real trả số tiền bồi hoàn nhưng CLB chỉ nhận dẫn dắt về mặt đạo đức và ý thức. >> http://choidaga.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo hoặc trả tiền trốn thuế hoặc ngồi tù Rating: 5 Reviewed By: bongdalu