Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Liverpool tiếp tục mạnh tay chi 60 triệu euro mua Nabil Fekir


Thông tin vừa rồi thì ta biết sau Fabinho, thì câu lạc bộ Liverpool tiếp tục mạnh tay chi 60 triệu euro hỏi tậu ngôi sao của câu lạc bộ Lyon, là cầu thủ Nabil Fekir.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Hôm đồ vật 2 vừa rồi, Liverpool đã làm cho cả châu Âu bất ngờ lúc giành Fabinho từ Monaco chiếm hữu giá 50 triệu euro. Trước ấy , với siêu ít tin đồn về việc The Reds theo đuổi tiền vệ người Brazil.



“Thừa thắng xông lên”, Liverpool chuẩn bị thực hiện thêm 1 phi vụ bự khác ở Pháp. Theo nguồn tin uy tín Le Parisien, Liverpool đã đặt 60 triệu euro lên bàn đàm phán hỏi tậuđội trưởng của Lyon, Nabil Fekir.

Sau thất bại trước Real ở chung kết Champions League, Jurgen Klopp đã được BLĐ Liverpool bật đèn xanh tăng cường lực lượng mạnh tay. Đội bóng áo đỏ tin tưởng Klopp mang thể đưa họ tới vinh quang nếu như mang đội hình đủ mạnh.

>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


quanh co đó đấy , Liverpool cũng hơi rủng rỉnh nhờ số tiền bán đứt Coutinho cho Barca vào tháng Giêng với giá lên tới 160 triệu euro. khi này, họ mới tiêu hết 135 triệu euro (85 triệu cho Van Dijk và 50 triệu cho Fabinho).

Tuy nhưng mà , Liverpool hứa hẹn gặp chung gian truân hơn trong thương vụ này vì Lyon không muốn bán Fekir. Theo Le Parisien, Lyon đã từ chối bắt buộc của Liverpool ngay tức thì và ko đưa ra đòi hỏi cụ thể.

Đội bóng nước Pháp muốn giữ Fekir ở lại bởi lẽ họ sẽ được chơi ở Champions League mùa đến. Cho dù dính hơi tầm thường bị thương nhưng Fekir vẫn ghi được 23 bàn thắng ở mùa mới đây và thủ lĩnh tinh thần của Lyon.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool tiếp tục mạnh tay chi 60 triệu euro mua Nabil Fekir Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến