Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Tiền vệ Jack Wilshere từng bị HLV Wenger đuổi khỏi Arsenal


Thông tin mới gần đây cho biết tiền vệ Jack Wilshere cho hay, huấn luyện viên Wenger từng nói thẳng, anh không sở hữu tương lai ở câu lạc bộ Arsenal và tốt nhất là rời đội bóng.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Tiền vệ Jack Wilshere hiện đang tập trung ở tuyển Anh, để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gần đến với tuyển quốc gia Hà Lan và tuyển Italia. Trong cuộc trả lời phỏng vấn ở trung tâm luyện tập St George's Park của tuyển Anh vào hôm qua, tiền vệ Jack Wilshere tiết lộ, mùa hè 2017 huấn luyện viên Wenger đã bất ngờ gặp mặt và đề cập anh cần rời câu lạc bộ Arsenal.

Cậu ấy có kể lại câu nói của Wenger : “Thật tình mà đề cập vào thời điểm này chúng tôi ko thể kí hợp đồng với cậu. Cậu với thể kiếm được hợp đồng ở bất cứ nơi nào và tốt nhất cần đi”, chính huấn luyện viên Wenger đã nói thẳng với Jack Wilshere, theo mách ốm của tiền vệ câu lạc bộ Arsenal.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Cũng theo Jack Wilshere, khi được huấn luyện viên Wenger thông báo ‘hung tin’ đề cập trên, anh đang đạp xe trong phòng tập gym của đội bóng. Thì lúc đó tiền vệ người Anh cực kỳ bất ngờ vì thông báo của Giáo sư và cuối cùng anh đã ở lì trong phòng tập trong thời gian tương đối lâu sau đó.

Nhưng tuy nhiên, thay vì đi, thì tiền vệ Jack Wilshere đã quyết định ở lại câu lạc bộ Arsenal để chiến đấu và giành vị trí. Chính ở trong công đoạn cuối mùa giải này, thì tiền vệ Jack Wilshere chơi hơi tốt và thường xuyên được huấn luyện viên Wenger tin dùng .

Hợp đồng của tiền vệ Jack Wilshere còn thời hạn 3 tháng nữa. Nhưng không còn thấy lo sợ ở tiền vệ này, bởi câu lạc bộ Arsenal đang ráo riết đàm phán gia hạn HĐ mới có ngôi sao người Anh này.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền vệ Jack Wilshere từng bị HLV Wenger đuổi khỏi Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến