Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Những cầu thủ sáng tạo không còn muốn tới M.U

Theo cá cược thể thao world cup 2018 cựu tuyển thủ nổi danh Jamie Redknapp cho rằng những cầu thủ sáng tạo sẽ không gia nhập Man United chừng nào HLV Jose Mourinho còn tại vị.




HLV Jose Mourinho tiếp tục phải đối mặt với những chỉ trích bởi phương pháp chơi bị động đang vận dụng cho M.U ở mùa giải này. Những rất sao tấn công như Anthony Martial, Marcus Rashford, Juan Mata, Paul Pogba và gần đây có thêm Alexis Sanchez đang mất đi sự sáng tạo vốn có khi bị Mourinho gò trong chiến thuật cứng ngắc của mình.


Trước đó, tiền nhiệm tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cũng phải rời M.U để gia nhập Arsenal sau hơn 1 mùa giải vì chẳng thể hòa nhập với những gì Mourinho đang vận dụng ở sân Old Trafford. >> Đá gà cựa sắt đấu trường campuchia


Nói về vấn đề này, tiền nhiệm tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng những cầu thủ sáng tạo không muốn gia nhập M.U bởi vì Mourinho: “Một số người có thể nói rằng M.U là một trong số những CLB hàng đầu thế giới . Nhưng nếu bạn là cầu thủ sáng tạo, liệu game thủ có thực sự muốn chuyển tới M.U vào lúc này?".


"Bạn không thể nói rằng đây là CLB mà mình muốn thi đấu. Vì cách chơi của họ chẳng có gì lôi kéo cả. Nó không làm hứng thú với cả chính CĐV. Đó là lý vì tôi nghĩ rằng M.U sẽ không thú vị được những cầu thủ chất lượng”.


Hình như , Jamie Redknapp cũng cho rằng Pogba có thể rời M.U vào mùa Hè 2018 sau khi sinh ra thông tin siêu cò Mino Raiola đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ mình: "Tôi không thấy cách nào có thể giải quyết vấn đề của Pogba".


"Cậu ta và HLV Mourinho đã không còn tin tưởng 100% vào nhau. Pogba sẽ không dung trang bị cho HLV người người yêu Đào Nha khi bị công khai ô nhục . Ông ta thậm chí xếp đặt Fellaini đá chính, còn để Pogba dự bị".


"Ở vào thời kỳ của chúng tôi, phổ biến khi các cầu thủ có thể nuốt cục tức đó vào trong và tự vấn tốt thôi, chúng ta sẽ tiếp tục. Mà tôi nghĩ điều đó không còn tồn tại vào thời điểm này. Tôi nghĩ rằng người đại diện sẽ phân tích tình hình cho Pogba và cậu ta có thể ra đi nếu HLV Mourinho còn tại vị”, tiền nhiệm tiền vệ Liverpool nhấn mạnh. >>  kqbd world cup 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những cầu thủ sáng tạo không còn muốn tới M.U Rating: 5 Reviewed By: bongdalu