Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Terry bất ngờ trở lại thăm Chelsea

Theo game chọi gà cựa sắt Trung vệ John Terry của Aston Villa bất thần quay quay lại thăm CLB cũ Chelsea và xem buổi tập thế hệ đây của đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.




Sự sinh ra bất thần của Terry đã mang lại thú vui cho các thành viên Chelsea. Bản thân HLV Antonio Conte cũng rất vui khi nhìn thấy tiền nhiệm thủ quân The Blues quay rút lại thăm CLB cũ. >> Video đá gà thomo 999


Terry chia tay Chelsea vào cuối mùa giải trước để gia nhập Aston Villa với mục đích giúp đội bóng hạng Nhất này rút lại Premier League. Hiện Aston Villa đứng thứ 3 trên BXH và có nhiều thời cơ giành suất quay lại hạng đấu cao nhất nước Anh ở mùa giải 2018/19.


Terry bóng gió cho hay sẽ kết thúc sự nghiệp sau mùa giải này để theo nghiệp tập huấn viên. Trung vệ người Anh công khai ước mong dẫn dắt Chelsea trong mai sau .


Lúc này, Chelsea đã gần như hết cơ hội bảo vệ chức vô địch khi bị Man City bỏ xa tới 25 điểm trên BXH (53 so với 78 điểm). Chính do đó , mục đích có lí nhất của The Blues lúc này là có mặt trong top 4 để đảm bảo suất dự Champions League 2018/19.


bên cạnh ấy , Chelsea đang nỗ lực mời Luis Campos – Giám đốc thể thao CLB Lille tới Stamford Bridge để đảm nhận địa điểm sắp giống . Địa điểm này hiện bỏ trống sau khi Michael Emenalo bị sa thải vào tháng 11/2017. >> kinh nghiệm chọn gà đá
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Terry bất ngờ trở lại thăm Chelsea Rating: 5 Reviewed By: bongdalu