Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Mất Aguero là thiệt hại lớn trong trận tới của Man City



Vừa rồi thì câu lạc bộ Man City vừa phải nhận tin không vui từ tiền đạo được cho là số 1 chính là Sergio Aguero.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tìm hiểu nhiều thông tin từ truyền thông nước Anh, thì tiền đạo số một Sergio Aguero đã dính chấn thương đầu gối đến từ trong buổi tập sáng thứ 7. Cũng chính là chấn thương này, cho nên tiền đạo  người Argentina sẽ có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn, đó là tổn thất vô cùng lớn cho Man xanh.


Cho đến ngày hôm nay, thì cũng đích thân tiền đạo Aguero đã xác nhận thông tin trên thông qua Twitter cá nhân. Nhưng tuy nhiên, thì việc anh sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu như trên các báo nói. Tiền đạo hàng đầu của Man xanh đã đính chính một tý viết: “Trong buổi tập hôm qua, tôi đã cảm thấy khó chịu ở đầu gối trái. Các bác sĩ cho biết tôi chỉ có thể trở lại cùng đội sau 2 tuần. Bây giờ là thời gian để hồi phục”.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tóm lại thì tiền đạo Aguero chắc chắn sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách của câu lạc bộ Stoke City vào diễn ra vào ngày mai. Rất may cho Man City khi họ không phải đá vòng thứ 31 Premier League vì nhường chỗ cho mùa giải cúp FA Cup. Sau 2 tuần đó cũng chính là khoảng thời gian nghỉ dành cho các đội tuyển quốc gia . Vì thế họ chỉ thi đấu trở lại vào cuối tháng 3 của năm nay và đó cũng là lúc tiền đạo Aguero có thể bình phục trở lại hoàn toàn thể lực của mình.

Chúng ta nhìn vào thấy được rằng cho dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ G.Jesus, nhưng tiền đạo Aguero vẫn là tiền đạo số một của câu lạc bộ Man City mùa này. Thống kê lại tính từ đầu mùa, thì anh đã ghi tổng cộng 30 bàn, đó là phải trải qua khoảng sau 37 trận đấu cho Pep-team ở 4 giải đấu khác nhau, đó cũng là thành tích khá là ấn tượng.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mất Aguero là thiệt hại lớn trong trận tới của Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến