Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Pochettino: 'Không ai sánh bằng Alli ở tuổi 21'

Theo gà tre đá trường thomo Trước những chỉ trích nhắm về cậu học sinh Dele Alli, HLV Mouricio Pochettino (Tottenham) đã công bố bênh vực, song song khẳng định không cầu thủ nào trên thế giới sánh được với Alli ở độ tuổi của anh.



"Tôi nghĩ Dele là cầu thủ giỏi nhất, nếu người chơi so sánh cậu ấy với bất kỳ cầu thủ nào khác trên trái đất chứ đừng nói gì châu Âu. Tất nhiên là ở tuổi 21. Dele xây đựng , làm cho bàn, làm tất cả mọi thứ. Mà tôi không hiểu vì sao vẫn còn có người chỉ trích cậu ấy.


Hãy nói cho tôi biết trên toàn cầu có cầu thủ nào giỏi hơn Dele ở lứa tuổi này. Có lẽ game thủ chỉ tìm được người tương tự nhưng mà thôi. Cố nhiên , những gì tôi nói có thể không khách quan cho lắm, nhưng với tôi Dele quả tình xuất dung nhan . Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới . >> Trực tiếp gà đá campuchia


Alli dạo gần đây nổi tiếng về thói ăn vạ hơn khả năng chơi bóng trên sân cỏ


Chúng tôi luôn kỳ vọng rất nhiều ở Dele, nhưng mà kể từ khi cậu ấy có trận ra mắt Tottenham, tôi đã thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất. Dele là một cầu thủ đích thực đặc trưng . Đó chỉ là quan điểm bản thân , nhưng tôi cam đoan rằng bản thân mình là một huấn luyện viên rất nghiêm khắc với các học sinh , và thật khó để chỉ trích Dele", Pochettino thẳng thắn đãi đằng ý kiến.


Vào tháng 4 đến, Alli sẽ bước sang tuổi 22, cùng trang lứa với những Leroy Sane (Man City) hay Anthony Martial (Man United). Bên cạnh đó , nếu Pochettino bình tìm tuyển Anh hay nhất làng túc cầu ở lứa tuổi này, thì nghe chừng không đích thực thuyết phục.


Ở mùa giải 2017/18, Alli sa sút thấy rõ khi ko thể chế tạo tầm thúc đẩy béo như mùa trước. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1996 mới chỉ với 6 bàn cùng 10 đường dọn cỗ sau 30 trận tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Alli gần đây bị giới truyền thông chỉ trích nhiều bởi vì thói ăn vạ thô thiển. >> Tỷ lệ bóng đá wc 2018


Đã không ít lần mùa này anh phải nhận thẻ vàng vì cố tình té vờ. Alli có thể vô cùng lôi cuốn , song nếu đặt lên bàn cân với Sane hay Martial, tiền nhiệm cầu thủ MK Dons vẫn còn nhiều điều phải học hỏi, nhất là về thái độ thi đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pochettino: 'Không ai sánh bằng Alli ở tuổi 21' Rating: 5 Reviewed By: bongdalu