Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Giành cúp FA cũng không cứu nổi Conte


Mọi việc diễn ra sau lúc câu lạc bộ Chelsea bị cái khỏi mùa giải Champions League và gặp khó trong cuộc đua vào Top 4 của mùa giải Premier League mùa này, thì huấn luyện viên Antonio Conte ngậm ngùi thừa nhận nếu mang giành FA Cup cũng ko đảm bảo cho loại ghế của ông ở sân Stamford Bridge mùa tới.

Cuối cùng sau mùa giải thứ nhất dẫn dắt  câu lạc bộ Chelsea thành công có chức vô địch Premier League, huấn luyện viên Antonio Conte đang gặp số đông gian nan mùa này. Việc ông đẩy đi công thần như cầu thủ Diego Costa và xích mích chiếm hữu trụ cột là  David Luiz đã làm phòng thay đồ The Blues bị chia rẽ. Tiếp tới là các chỉ trích nhắm thẳng vào ban liên đoàn liên quan đến vấn đề chuyển nhượng và tiếp tục kèm theo là thành tích cực kì phập phù của đội bóng thành London.



huấn luyện viên Conte có thể rời câu lạc bộ Chelsea vào cuối mùa

Chính vì thế khi trả lời khi được các phóng viên quê nhà Italia hỏi liệu chức vô địch mùa giải FA Cup, danh hiệu duy nhất câu lạc bộ Chelsea còn cơ hội cạnh tranh mang thể cứu được cái ghế của mình ở sân nhà Stamford Bridge hay ko, Conte nói:

“Vấn đề không hề là giành một danh hiệu hay không . Tôi nghĩ công việc của 1 HLV cần được đánh giá không chỉ dựa trên các chiến thắng mà còn là sự tiến bộ cũng như giá trị bây chừ của đội hình.

Tôi nghĩ đây là một đội bóng mang thể vững mạnh cả về mặt chất lượng lẫn kinh nghiệm. Chúng tôi mang thể khiến cho tốt hơn trong hầu hết chi tiết . Tôi không tìm kiếm các chiến thắng. Tôi tiếp tục công việc của mình mang nhận thức mình đang làm cho một công việc tốt”.

huấn luyện viên Conte cũng được hỏi “liệu lần đến gặp nhau ông sẽ đại diện cho câu lạc bộ nào” và cựu thuyền trưởng của câu lạc bộ Juventus và đội tuyển Italia đáp trả có 1 nụ cười lớn:

“Đó là một câu hỏi ko hay và tôi tốt hơn hết là không trả lời”. ông cho rằng ông không nên trả lời câu hỏi về tương lai phía trước của mình.

Ở thời điểm hiện tại hiện có rất  nhiều các tin đồn về huấn  luyện viên Conte sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại và nhận 9 triệu bảng đền bù cho một năm hợp đồng còn lại. các ứng cử viên được đồn đoán sẽ kế nhiệm huấn luyện viên 48 tuổi là Luis Enrique (cựu huấn luyện viên Barcelona), Thomas Tuchel (cựu huấn luyện viên  Dortmund) và Maurizio Sarri (Napoli). Trong khi đó, huấn luyện viên Conte được cho là sẽ đi theo tiếng gọi của gã nhà giàu câu lạc bộ PSG.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giành cúp FA cũng không cứu nổi Conte Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến