Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Cầu thủ của PSG đã chấp nhận thua cuộc và cho biết C1 là quá sức


Vừa rồi thì một ngôi sao của câu lạc bộ PSG, đó chính là cầu thủ Marquinhos thừa nhận mục tiêu vô địch mùa giải Champions League vẫn nằm quá tầm với của câu lạc bộ.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Thì vào rạng sáng nay,  câu lạc bộ PSG đã chính thức bị mẫu khỏi cúp C1 châu Âu 2017/18, cũng ngay ở vòng 1/8. thì sau  2 lượt đấu, thì đội bóng dẫn đầu mùa giải của Ligue 1 thua câu lạc bộ Real có tổng tỷ số 2-5.



Thì ta biết là so với mùa giải trước,thì câu lạc bộ  PSG còn bị chiếc ê chề hơn cho dù đã chi 400 triệu euro chiêu mộ ngôi sao Neymar và ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Mục tiêu chinh phục đỉnh châu Âu của đội bóng giàu với này 1 lần nữa bị nghi ngờ và chế giễu.

Thì sau thất bại trước câu lạc bộ Real Madrid, thì trung vệ Marquinhos đã phải thừa nhận rằng mùa giải Champions League vẫn là giải đấu quá tầm với câu lạc bộ PSG lúc này.  Anh cũng đã chia sẻ trên beIN SPORTS, ngôi sao người Brazil đã phát biểu rằng : “Thật thất vọng. Đây là thất bại khó nuốt trôi vì giải đấu này là mục tiêu chính của chúng tôi”.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



“Nó cho thấy chúng tôi vẫn còn đông đảo việc nên làm , để trưởng thành hơn và có nhiều chủng loại kinh nghiệm hơn”.anh cho rằng câu lạc bộ còn khá nhiều điều cần hoàn thành và hoàn hảo hơn để có đủ đẳng cấp với mùa giải C1.

“Bạn có thể thấy Real Madrid vô cùng lý tưởng trong các tình huống nhất định, trong khi chúng tôi không thể quản lý từng cụ thể của trận đấu tốt như vậy”. cầu thủ này đánh giá khá cao đối thủ.

“Tôi nghĩ chúng tôi không thể vô địch Champions League khi này. phần nhiều người đều nhắc chúng tôi phải mất đa phần thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để vô địch”.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ của PSG đã chấp nhận thua cuộc và cho biết C1 là quá sức Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến