Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

ngôi sao trẻ Goretzka đã có bến đỗ chắc chắn trong tương lai


Ta có thể nhìn thấy được tương lai của ngôi sao trẻ hot nhất nền bóng đá của nước Đức và châu Âu bây giờ , đó là tiền vệ Leon Goretzka, anh cũng đã dần sáng tỏ lúc điểm tới của anh rộng rãi, anh cũng có khả năng sẽ là gã khổng lồ của câu lạc bộ Bayern Munich.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng theo một số các nguồn tin chuyển nhượng uy tín nhất, thì ngôi sao trẻ Leon Goretzka đã trọn vẹn vững chắc là người của câu lạc bộ Bayern Munich. Một thông tin quan trọn từ Tờ Kicker của Đức cho hay, tất cả điều khoản đã được kí kết và câu lạc bộ Bayern cũng như ngôi sao trẻ Goretzka sẽ chính thức công bố trong thời gian sớm nhất. Câu lạc bộ Bayern chỉ còn chờ ngôi sao trẻ này hoàn thành các buổi kiểm tra y tế cần là hồ hết thứ được hoàn tất.


Ngôi sao trẻ Goretzka sẽ sớm gia nhập sân Allianz Arena?

Ta có 1 trong các chuyên gia về chuyển nhượng hàng đầu châu Âu, đó là nhà báo Fabrizio Romano của tờ  Sky Sport còn đi sâu hơn khi thông báo cầu thủ trẻ Goretzka sẽ kí hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Bayern. Nhiều nguồn tin nữa cho rằng tiền vệ 22 tuổi sẽ gắn bó có Hùm xám đến tháng 6/2023 và giao kèo sẽ chính thức mang hiệu lực từ ngày 1/7 năm nay, đó cũng chính là thời điểm mà cầu thủ Goretzka không còn vướng mắc gì với đội bóng chủ quản hiện giờ là câu lạc bộ Schalke 04.

Trải qua những ngày qua,  thì một số tin đồn về việc ngôi sao trẻ Goretzka lựa tìm câu lạc bộ Bayern làm cho bến đỗ tương lai thay vì các đại gia khác như câu lạc bộ Liverpool hay câu lạc bộ Barcelona đã làm cả châu Âu sôi sục vì độ nóng của nó. Thậm chí, thì các nhân vật sở hữu tiếng nhắc nhất ở đội bóng xứ Bavaria như huấn luyện viên trưởng Jupp Heynckes, cộng thêm ngài trợ lý Hermann Gerland hay giám đốc thể thao  ông Hasan Salihamidzic đều công khai rằng Hùm xám muốn sở hữu ngôi sao trẻ và thật sự tài năng này

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Tìm hiểu được rằng ngôi sao trẻ Leon Goretzka nổi lên trong năm 2017 sở hữu màn trình diễn chói sáng cộng đội tuyển Đức, đó là những đặc thù ở Confed Cup khi anh đóng góp 3 bàn thắng giúp câu lạc bộ Die Mannschaft lên ngôi vô địch. Cũng chính trong màu áo câu lạc bộ ở mùa giải mới, tiền vệ này được mệnh danh là “Ballack mới” của bóng đá Đức, ngôi sao trẻ này cũng chơi vượt trội giúp câu lạc bộ Schalke 04 bất ngờ giành vị trí đồ vật 2 sau lượt đi của mùa giải Bundesliga.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ngôi sao trẻ Goretzka đã có bến đỗ chắc chắn trong tương lai Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến