Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Bakayoko hứng chịu luồng chỉ trích khá nặng khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Vừa rồi thì cầu thủ Fabregas đã thực sự nổi điên sau khi thấy đồng đội là cầu thủ Bakayoko ko thể đỡ được đường chuyền của anh trong hiệp 1…

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ta thấy được trong hiệp 1 trận đấu với câu lạc bộ Arsenal, cầu thủ Fabregas đã thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp cho cầu thủ Bakayoko. Nhưng không hiểu sao, tiền vệ người Pháp lại đỡ hụt một cách thật sự phải nói là quá đáng tiếc.



Cũng chính điều ấy đã làm cho cầu thủ Fabregas rất bực mình và có thể là nổi điên.Thấy được tuyển thủ Tây Ban Nha đã thể hiện thái độ giận dữ ngay trên sân khi góc máy quay quay về hướng anh.

Thấy được các người mến mộ The Blues đã “không tha thứ” cho tân binh của câu lạc bộ Chelsea vì tình huống nghiệp dư này, cơ hội nó đã bị trôi qua một cách lãng phí. Sự việc sau trận đấu, họ đã công kích cầu thủ Bakayoko trên mạng xã hội Twitter liên tục .

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Chính chủ có một tài khoản bình luận: “Fabregas là thiên tài. Cậu ấy xứng đáng với đồng đội tốt hơn để đón nhận những đường chuyền của mình, hơn là chuyền cho gã Bakayoko”. họ đã kích mỉa mai Bakayoko, nhưng không tiếc lời khen cho Fabregas .



Cũng từ một tài khoản khác cho biết: “Hãy nhìn vào đường chuyền của Fabregas. Thật tối ưu . Chỉ tiếc rằng gã Bakayoko lại không thể đỡ nổi”. Cũng có sự tiếc nuối của một số tài khoản cho rằng tình huống này là ngon ăn nhất.

Trong mùa giải này, thì cầu thủ Bakayoko đã hứng chịu tương đối rộng rãi sự chỉ trích từ người ái mộ câu lạc bô Chelsea. Thấy được rằng cầu thủ này chưa thực sự là một “lá chắn” tốt trước mặt hàng thủ của câu lạc bộ.

Đã có những lý giải cho điều này, huấn luyện viên Conte từng cho rằng tiền vệ người Pháp chưa với tâm lý thực sự tốt khi lần đầu thi đấu ở mùa giải Premier League. Và Ông nói: “Bạn phải kiên nhẫn. Sai lầm có cầu thủ là điều ko thể giảm thiểu khỏi. Cậu ấy sẽ nhanh chóng tiến bộ, khiến cho quen có môi trường mới”. Có vẻ như Conte rất thông cảm cho tân binh của mình về mặt tâm lý.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bakayoko hứng chịu luồng chỉ trích khá nặng khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến