Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Neymar có khả năng rời Paris Saint Germain trong tương lai gần

Theo game đá gà trên mạng cựu đại diện của tiền vệ Marco Verratti là Donato Di Campli mới đây đưa ra quan điểm , rất khó có khả năng thân chủ cũ của ông cũng như tiền đạo Neymar rời Paris Saint Germain trong tương lai gần.



Phát biểu trên tờ Tuttosport, Di Campli cho biết: "Chẳng đội bóng nào có thể giành được Neymar từ tay PSG. Đây là đội bóng tiềm năng hơn bất kỳ CLB nào và ở đó các cầu thủ giống như bị giam giữ trong nhà lao làm bằng kim cương . Trong điều kiện như thế thì dĩ nhiên chẳng ai muốn bỏ đi cả". >> Trực tiếp đá gà campuchia


"Hợp đồng nhưng PSG đã ký với các cầu thủ có những quy định dễ chơi là không nơi nào khác có thể so bì kịp. Giải VĐQG Pháp ngày nay là sân chơi quá thiếu tính cạnh tranh. Tại đây PSG đang biểu lộ rõ sự vượt trội. Dù vậy các cầu thủ vẫn không muốn chuyển đi nơi khác nếu họ là người của PSG".


Trước khi xong cuộc phỏng vấn, Di Campli cũng có những san sớt tương tác tới Verratti như sau: "Verratti và PSG đã khiến tôi phải trải qua những hưởng thụ tồi tệ nhất trong cuộc đời. Thái độ của Verratti (cầu thủ suýt sang Barca hồi mùa Hè năm ngoái trước khi xin lỗi về việc anh đã phấn đấu chuyển đi nơi khác) là con số 0".


"Với tôi, cái tên Verratti giờ đây chẳng còn sống sót . Tôi nghĩ năm ngoái mình không chỉ đấu tranh với một CLB nhưng phải chống lại cả một bang thì đúng hơn", Di Campli kết luận. >. Kinh nghiệm đá gà tre
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar có khả năng rời Paris Saint Germain trong tương lai gần Rating: 5 Reviewed By: bongdalu