Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Neymar đang được ở nơi được gọi là " nhà tù bằng vàng "


Nhiều ý kiến đến từ Di Campli, người đại diện cũ của cầu thủ Marco Verratti  chính thức vừa đăng đàn chỉ trích những lời hướng tới câu lạc bộ PSG.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Có thể thấy người đại diện Di Campli từng thất bại trong nỗ lực đưa Marco Verratti rời câu lạc bộ PSG vào hè 2017 để đến câu lạc bộ Barcelona.  Chính vì thế nên các chỉ trích nhắm vào câu lạc bộ PSG, ông đã buộc tội đội bóng Paris “cầm tù Marco Verratti” , theo ông Di Campli bị tiền vệ Italia chấm dứt hợp đồng sau lúc thương vụ này đổ vỡ.



Cũng chính ông Di Campli cho hay, ông từng trải qua những trải nghiệm phải dùng từ tồi tệ nhất cuộc đời để diễn ta, vào lúc chiến đấu chiếm hữu câu lạc bộ PSG và 1 quốc gia ( câu lạc bộ PSG được chiếm hữu bởi Hoàng gia Qatar) chính vì thế mà mục tiêu để đưa cầu thủ Verratti rời câu lạc bộ của Paris nhưng đã bất thành.

Ông  Di Campli đã phát biểu  rằng  “Tôi đã trải qua các trải nghiệm tồi tệ nhất cuộc đời”, ông Di Campli cũng đã nhắc về giai đoạn đàm phán cùng với câu lạc bộ PSG đưa cầu thủ trẻ Verratti sang câu lạc bộ Barcelona.

Ông nói rằng : “Lòng biết ơn bằng không . có tôi, Verratti chẳng phải tồn tại. Vấn đề là tôi ko chỉ chiến đấu có 1 CLB mà chiếm hữu 1 quốc gia. Tôi bị phớt lờ như 1 hạt cát”, ông Di Campli đã dùng lời chỉ trích cầu thủ  Verratti và  câu lạc bộ PSG.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Ông cũng kể về triển vọng câu lạc bộ Real Madrid chiêu mộ ngôi sao đắt giá Neymar, thì thấy được ông Di Campli cho rằng, đây là điều ko thể thực hiện.

Ông cũng đã từng nói là “Không ai có thể đưa ngôi sao Neymar rời Paris. hầu hết giả dụ khác cũng thế. Đây là đội bóng mang tiềm lực hơn bất cứ đội bóng nào. các cầu thủ đang sống trong nhà tù được khiến bằng vàng, nơi với những hợp đồng ko thể có ở những nơi khác. 

cho nên , họ ở lại dù thực tế rằng Ligue một là giải đấu bù nhìn, nơi chỉ sở hữu một đội bóng”, Ông Di Campli tin rằng câu lạc bộ Real Madrid ko thể mua nổi ngôi sao Neymar khi anh đang chơi tại PSV vào thời điểm hiện tại.

Một số ý kiến khác của Di Campli, ông chơi thân có Pastore và tiền vệ Argentina cực kì muốn rời khỏi câu lạc bộ  PSG vì không được thi đấu đa dạng .Nhưng tuy nhiên, thì Pastore không thể đi vì hợp đồng buộc tiền vệ này phải ở câu lạc bộ PSG.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đang được ở nơi được gọi là " nhà tù bằng vàng " Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến