Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Hồng Duy và Duy Mạnh bị triệu tập kiểm tra doping sau bán kết


Thông tin vừa nhận được tối hôm qua, là ngay sau khi kết thúc trận bán kết đối đầu với U23 Qatar, thì ban tổ chức đã cho gọi 2 cầu thủ U23 Việt Nam bắt buộc ở lại lấy loại các xét nghiệm để tiến hành kiểm tra doping chính là hai cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy và cầu thủ trẻ Đỗ Duy Mạnh.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng làm đúng theo qui định từ Ban tổ chức của tổ chức AFC, điều đó thực hiện nhằm mục đích để đảm bảo tính chuyên nghiệp và minh bạch của một giải đấu lớn tầm châu lục, đó là quy định cứ sau mỗi trận đấu sẽ bốc thăm chọn ra hai cầu thủ ngẫu nhiên một cách khách quan nhất của mỗi đội bóng rồi tiến hành để kiểm tra doping.



Theo đấy , sau trận bán kết mang U23 Qatar, 2 lá thăm của U23 Việt Nam đã rơi vào tiền vệ vào thay người Nguyễn Phong Hồng Duy và trung vệ Đỗ Duy Mạnh. 2 Cầu thủ này được đưa tới phòng cách thức ly, uống vài chai nước 500 ml và chờ lấy dòng xét nghiệm nước tiểu.

Cũng theo một phát biểu của Bác sỹ Phạm Văn Minh của đội tuyển U23 Việt Nam ông đã cho biết, việc kiểm tra doping mỗi trận thì đây là quy định của tổ chức AFC đã đề ra chứ chẳng phải họ nghi ngờ Việt Nam gian lận trong việc sử dụng chất kích thích. Chính vì vậy mà sau khi lấy xong cái xét nghiệm đối với Duy Mạnh và cầu thủ Hồng Duy đã trở về chung vui cùng các đồng đội sau chiến thắng tưng bừng.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Nhìn lại thì ở trận này, thì cầu thủ Duy Mạnh đã bị chấn thương ở mũi, chính vì thế mà anh buộc phải rời sân ở phút 61 sau lúc chịu 1 cú đá vô cùng mạnh đến từ 1 cầu thủ của đội tuyển U23 Qatar.Từ đó ngày huấn luyện viên đã nhanh chóng thay đổi chiến thuật, ông đã thay Duy Mạnh ra ngoài và cho Nguyễn Phong Hồng Duy vào sân. Chính vì sự xuất hiện của anh, cầu thủ xuất thân từ hoàng anh gia lai đã có một màn thể hiện quá hay, anh đã thi đấu cực kỳ linh động bên cánh trái mang khả năng công và thủ kết hợp một cách nhịp nhàng.

Chính vì vậy sau trận đấu, ngài huấn luyện viên Park Hang-Seo của chúng ta đã thừa nhận, cầu thủ Duy Mạnh đã bị vắt kiệt sức và chính cầu thủ Hồng Duy với thể là một phương án mới, thì chiến lược mới này đã làm ông nảy sinh ra để có thể áp dụng vào để thực hiện tiếp tục ở trận chung kết với đội tuyển  U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 sắp tới đây, hãy cùng chờ đợi một màn trình diễn ấn tượng.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hồng Duy và Duy Mạnh bị triệu tập kiểm tra doping sau bán kết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến