Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Cựu cầu thủ Hồng Sơn chỉ ra bí quyết đánh bại U23 Qatar


Theo những gì đã trải qua thì Hồng sơn được đánh giá là một trong các tiền vệ tấn công hay nhất lịch sử bóng đá Việt Nam thời ấy, Tiền vệ tấn công Hồng Sơn đã chỉ ra điểm quan trọng nhất , có thể nói là giúp U23 Việt Nam đánh bại đội tuyển U23 Qatar trong bán kết lần này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng chính từ quan điểm đó , thì cựu cầu thủ một thời Hồng Sơn cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam phải phát huy sức mạnh tinh thần, chính vì vậy tinh thần đoàn kết và chơi bóng theo bí quyết “không còn gì để mất” đó là cách lạc quan và giúp đội bóng thoải mái hơn nếu như muốn thắng U23 Qatar.



Cũng chính Huyền thoại của bóng đá Việt Nam đã có nói rằng : “U23 Qatar rõ ràng mạnh hơn U23 Việt Nam. Họ sở hữu đa dạng cầu thủ chơi bóng ở châu Âu và từng vô địch giải U19 châu Á năm 2014." theo những điểm về lý thuyết, thì tính ra họ còn mạnh hơn cả đội tuyển  U23 Iraq, chính là  kình địch mà chúng ta siêu vất vả dốc hết sức để vượt qua ở vòng tứ kết.

Ta thấy được một điểm chung của những đội bóng Tây Á, Trung Đông thì đều thiên về lối chơi công nghệ là có sự kết hợp với bóng bổng. Đội tuyển U23 Việt Nam không sợ điều này. Ngoài ra tuy nhiên, nếu đội tuyển U23 Qatar quyết định áp dụng lối chơi áp sát mạnh, một cách liên tục, thì có lẻ chúng ta sẽ gặp cạnh tranh vì thể hình, khiến cho sức bền và thể lực thua sút.

Ngược lại, nếu tuyển U23 Việt Nam đang mang lợi thế thật nhiều về mặt  tinh thần. Thì tính ra có thể nói đây lại là trận đấu  “không còn gì để mất”, chính vì thế  tôi tin chúng ta với thể thắng tiếp, cộng thêm chúng ta phải cần có niềm tin và khát vọng, khi bước ra sân đoàn kết và phải tập chung thi đấu như những chiến binh như các trận đấu trước”.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Ngoài những điều ấy , thì cựu cầu thủ  Hồng Sơn đã hết lời ca ngợi vị huấn luyện viên mới của chúng ta ông Park Hang-seo và các ngôi sao to của đội tuyển  U23 Việt Nam như Xuân Trường, messi việt nam, Quang Hải…

Huấn luyện viên cũng đã có một khẳng định bất chấp kết quả trước đội tuyển U23 Qatar thế nào thì đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã khiến cho nức lòng người ái mộ , có thể nói là rất tự hào với những gì mà  tồn tại sau giải đấu này.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu cầu thủ Hồng Sơn chỉ ra bí quyết đánh bại U23 Qatar Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến